[VIDEO] Tiếp nối thành công, Nissan NV200 Compact Cargo nâng cấp nhiều hơn cho phiên bản 2017

Phân khúc xe tải cỡ nhỏ không hề bị xem nhẹ, ngay cả ở Mỹ. Đặc biệt là ở các thành phố đông đúc, kích thước và công dụng của một mẫu xe như Nissan NV200 là một sự thay thế tuyệt vời cho những phương tiện truyền thống, nói cách khác là xe bán tải. Nhưng chỉ kích thước và công dụng riêng thì không đủ, vì vậy NV200 Compact Cargo đã có một bộ kit tiêu chuẩn hơn cho phiên bản năm 2017.


Với hai phiên bản NV200 S (từ 21.230 $, ~594 triệu VNĐ) và NV200 SV (từ $ 22,130, ~619 triệu VNĐ), phiên bản cơ sở của mẫu xe tải cỡ nhỏ nhất của Nissan tại Mỹ hiện có thêm cửa điện và hỗ trợ leo dốc. Mặt khác, cấp độ trang trí cao nhất giờ đây đặc trưng với nắp chụp bánh xe, lưới tản nhiệt chrome, cùng cản trước và cản sau cùng màu với thân xe, gương chiếu hậu ngoài, và biển số phía sau. Mặc dù vậy, đó vẫn chưa phải là tất cả những gì sẽ có trên NV200 Compact Cargo 2017.

Với phiên bản năm 2017, mẫu xe thương mại của Nissan cũng sẽ bổ sung gói cửa kéo Sliding Door Glass Package phong phú hơn, có thêm lưới thép cho cửa kéo của hành khách và cửa hậu kính màu đen sau lưng, hệ thống làm tan băng ở cửa sau, và gương chiếu hậu bên trong xe. NV200 Compact Cargo còn có bảo hành giới hạn cơ bản và bảo hành động cơ cho 5 năm/100.000 dặm.



Xe van NV300 của Nissan sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Renault


Về động cơ, tất nhiên không thể kỳ vọng một động cơ V8 vĩ đại dưới nắp ca-pô của NV200 Compact Cargo. Thay vào đó là động cơ 2.0 lít với 131 mã lực và một hộp số biến thiên vô cấp Xtronic. Mặc dù không tuyệt vời bằng, nhưng động cơ dầu của NV200 Compact Cargo cũng đạt tiêu chuẩn EPA với mức tiêu thụ nhiên liệu 9,8 lít/100 km ở đường đô thị, 9,04 lít/100 km ở đường cao tốc, và 9,4 lít/100 km ở đường kết hợp. Ngoài ra phiên bản xe tải cỡ nhỏ này còn có khả năng xử lý giống như ô tô, một bán kính quay nhỏ, hai cửa trượt hai bên, và khoang chứa đồ thể tích tối đa 3.474,4 lít.


Xe còn có các phụ kiện thêm như kết nối Blutooth cho điện thoại với chức năng phát nhạc, cổng USB, radio vệ tinh Sirius XM, camera chiếu hậu, định vị vệ tinh, và hệ thống thông tin giải trí 5,8 inch. Chức năng nhận dạng giọng nói Nissan Voice Recognition cũng được trang bị cho xe.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe cắm trại của Nissan cho người thích du lịch

Cả hai phiên bản e-NV200 và NV300 hầu như không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn đã ra mắt năm 2016. Ngoại hình của xe vẫn là kiểu hình khối đặc trưng của các dòng xe minivan, thân xe được sơn kết hợp 2 tông màu phong cách retro

Nissan NV Cargo và Passenger 2018 có giá bán từ 682 triệu VNĐ

Các tùy chọn truyền động của Nissan NV mới vẫn bao gồm bản cơ sở động cơ V6 4.0 lít 261 mã lực được ghép nối với hộp số tự động 5 cấp và động cơ V8 5,6 lít 375 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp.

Nissan NV Cargo và Passenger Van 2017 có thêm động cơ V8, giá từ 630 triệu tại Mỹ

Được cho là sẽ mang lại “công suất và mô men xoắn tốt nhất trong phân khúc” và kèm theo chứng nhận mẫu xe tải thương mại tốt nhất của Mỹ, Nissan Cargo Van và Passenger Van 2017 hiện đã có thể đặt...

Nissan triệu hồi hàng loạt xe do lỗi đề điện

Xác nhận với tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm Consumer Reports, Nissan cho biết lý do triệu hồi xe đợt này liên quan đến việc thiết bị chuyển mạch đánh lửa có thể bị mòn theo thời gian và trong một số trường hợp sẽ khiến động cơ dừng đột ngột khi

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Bộ kit tiện dụng, dễ lắp ráp này cho phép bạn chuyển đổi xe van thành xe cắm trại

Nhằm đáp ứng nhu cầu của những người muốn theo đuổi 'cuộc sống xe van', VanLab đã phát triển và cung cấp những bộ kit DIY rất tiện lợi.

Xe tải mới Nissan NV300 ra mắt tại Hannover với rất nhiều tùy chọn

Đúng như hứa hẹn, Nissan đã có mặt tại triển lãm phương tiện thương mại IAA Commercial Vehicles tại Hannover, Đức, với một mẫu xe tải mới cỡ trung. Với tên gọi NV300, xe thay thế phiên bản cũ...

Thiếu chất bán dẫn, Nissan tạm đóng cửa 3 nhà máy tại Mexico

Tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu vẫn tiếp tục kéo dài, khiến các nhà sản xuất ô tô “đứng ngồi không yên”. Nhiều nhà máy phải cắt giảm nhân sự, tạm ngừng sản xuất và thậm chí là đóng cửa.Theo thông báo mới nhất từ Nissan, hãng sẽ đóng cửa nhà

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.