Honda Việt Nam lần đầu ra mắt SH phanh ABS giá từ 76 triệu đồng

Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu hoàn toàn mới tại Việt Nam, với trang bị đáng chú ý nhất là có thêm phanh ABS, giá 75,99 triệu đồng cho bản 125i và 150i là 89,99 triệu đồng.

Bước sang phiên bản 2017, Honda SH có hình dáng bên ngoài tương tự bản hiện tại, nét khác biệt đáng chú ý và dễ nhận thấy là trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED gồm: đèn pha, đèn định vị và đèn phanh, giúp chiếc xe nổi bật hơn.

 

 

Đèn pha dạng LED hiện đại với logo SH được in nổi bên trong cho thấy thiết kế dành riêng cho SH. Cụm đèn hậu với thiết kế hoàn toàn mới, cũng được trang bị đèn LED, mang đầy đủ những tính năng vượt trội của hệ thống này.

Ở phiên bản mới, lần đầu tiên hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh (trang bị trên cả phanh trước và sau) được áp dụng cho hai phiên bản 125i và 150i. Trong trường hợp phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn ướt, hệ thống này sẽ hoạt động giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa bánh. Khi cảm biến tốc độ ở bánh xe trước và sau phát hiện xu hướng khóa bánh thể hiện qua việc thay đổi tốc độ nhanh chống khi di chuyển trên mặt đường dốc, các thiết bị điều khiển máy tính sẽ tính toán, phân bổ lực phanh hợp lý nhằm tránh khóa bánh.

Bên cạnh hai yếu tố trên, Honda SH mới sở hữu hộc đựng đồ phía trước rộng hơn, nay còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại; cùng với móc treo đồ có thể gập gọn mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.

SH 125i/150i 2017 tiếp tục sử dụng động cơ thế hệ mới eSP có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện với môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Phun xăng điện tử (PGM FI), công nghệ tích hợp bộ đề và ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo.

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn yên tâm với hệ thống khóa thông minh – SMART Key giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm, tích hợp chức năng khóa/ mở xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động chống trộm cùng thiết bị điều khiển FOB có thiết kế thời thượng như sử dụng trên Ô tô. Đặc biệt, lần này HVN sẽ cung cấp 2 thiết bị điều khiển FOB cho khách hàng nhằm đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Bảng giá xe Honda SH mới


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda SH 125i và 150i bổ sung phiên bản mới, tăng giá niêm yết nửa triệu đồng

Mới đây, trong dịp mở bán chính thức của mẫu xe Honda SH 350i lắp ráp trong nước (22/9), Honda Việt Nam cũng đã giới thiệu đến người dùng các phiên bản mới của 2 phiên bản SH 125i và SH 150i.Bên cạnh hai biến thể được giới thiệu là Đặc biệt và Cao

Honda SH 125i/150i 2017 ra mắt Việt Nam, có ABS, giá từ 67,99 triệu Đồng

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu xe ga cao cấp Honda SH 125i/150i 2017 mới ra mắt Việt Nam chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.

Honda ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới tại Philippine

Honda Click đã quá quen thuộc với các tín đồ xe tay ga tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe Honda Click 125i 2019 mới sẽ sở hữu gói nâng cấp hiện đại, gồm đèn chiếu sáng LED, một màn hình hiển thị kỹ thuật số, đề can mới, khoang cốp 18 lít có thể chứa

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda SH 2017 chính thức ra mắt, có ABS, giá 76 triệu đồng ở Việt Nam

Mẫu scooter Honda SH phiên bản mới trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn full LED giá 76 và 90 triệu cho các bản 125 và 150cc.

Honda ra mắt Honda Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới

Honda Click mới có thiết kế mới đậm chất thể thao, sở hữu một hệ thống chiếu sáng LED bao gồm đèn vị trí, đèn pha, đèn đuôi và đèn hậu phía trước và phía sau. Xe sở hữu đề can mới.

Cận cảnh Honda SH trang bị phanh ABS giá 90 triệu đồng

Phiên bản 2017 của Honda SH 125i/150i lắp ráp tại Việt Nam được tăng thêm tính công nghệ nhờ trang bị phanh ABS và đèn full LED, cùng với đó giá bán của bản 150i lên cao nhất gần 90 triệu đồng.

Chi phí thực tế để một chiếc Honda SH 2017 lăn bánh là 110 triệu đồng

Để một chiếc Honda SH 150i ABS 2017 lăn bánh ở Hà Nội hiện tại, chủ sở hữu phải bỏ ra tổng chi phí 110 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.