Dàn siêu xe Gia Lai Team diễu hành trên đất Mỹ

Video

Siêu xe của người Việt diễu hành trên đất Mỹ

Dàn siêu xe Lamborghini khoe vẻ đẹp và tiếng động cơ gầm rú khi dừng chân tại một số thành phố ở Mỹ.



Hành trình siêu xe Rally 2016 của nhóm doanh nhân người Việt mang tên Gia Lai Team khởi hành hôm 4/11. Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là thành phố Denver, bang Colorado.

Đoàn siêu xe chủ yếu là các model Lamborghini, trong đó có một chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm.

Phần lớn siêu xe Lamborghini còn lại là các phiên bản của dòng Aventador. Các xe đều được đánh số thứ tự, dán decal khi di chuyển theo đoàn.

Ngoài dàn Lamborghini, một số siêu xe Ferrari, McLaren khác cũng góp mặt.

Sau chặng đầu tiên, đoàn tiếp tục di chuyển đến điểm dừng thứ 2 là thành phố Albuquerque, tiểu bang New Mexico. Các điểm đến khác là Scottsdale, Los Angeles và Las Vegas.

Hành trình siêu xe của nhóm Gia Lai Team mang tên Rally khởi động năm 2014 và diễn ra đều đặn trong 3 năm qua.

TIN LIÊN QUAN

Dàn siêu xe của người Việt diễu hành trên đất Mỹ

Hàng chục siêu xe, trong đó chủ yếu là các phiên bản Lamborghini Aventador của thành viên Gia Lai Team vừa bắt đầu hành trình từ Denver đến Las Vegas.

Video: Hành trình siêu xe Summer Rally hơn 1.100 km của người Việt trên đất Mỹ kết thúc sau 1 tuần diễn ra

Đoàn siêu xe với hơn 20 chiếc tham dự với nhiều xe thuộc bản giới hạn. Hành trình này cũng mở ra nhiều dự án cho nhóm chơi siêu xe của người Việt trên đất Mỹ.

Gia Lai Rally 2016 khởi động hành trình bằng màn "nẹt pô-khẹt lửa" hoành tráng

Gia Lai Rally 2016 đã có màn khởi động ngày đầu tiên không thể 'hoành tráng' hơn khi hơn 10 'siêu bò' Lamborghini Aventador cùng đồng thanh 'nẹt pô' một cách vô cùng ấn tượng.

Clip về chuyến dạo chơi lần 5 của dàn siêu xe Gia Lai Team trên đất Mỹ

Trong lần thứ 5 'dạo chơi', khoảng 20 chiếc siêu xe gồm phần lớn là Lamborghini của Gia Lai Team đã đi qua những thành phố lớn của Mỹ và để lại ấn tượng về sự đoàn kết và hoành tráng.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Lamborghini Aventador Ultimae siêu giới hạn chuẩn bị về với Gia Lai Team

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Ultimae chính là anh Long Trần - người đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 580 cách đây một tháng. Được biết, anh Long Trần đã đặt mua Aventador Ultimae với giá 562.000 USD (~ 12,8 tỷ VNĐ) và sẽ phải đợi 9 - 12

Gia Lai Team sẽ bắt đầu hành trình siêu xe lần thứ 5 - Rally 2017 trên đất Mỹ vào 28/10/2017

Dàn siêu xe tham gia vào hành trình siêu xe Gia Lai Rally 2017 đã được vận chuyển về địa điểm tập kết tại thủ đô Washington D.C. - Mỹ, chuẩn bị cho hành trình...

Rộ tin đồn ông chủ Trung Nguyên bán siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, nhiều khả năng đang được rao bán.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.