Audi trình làng A5 và S5 Cabriolet - dòng xe thể thao mui trần


Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu 2 phiên bản coupe hai cửa mới nhất mang tên A5 và S5, Audi đã giới thiệu các phiên bản mui trần của cả A5 và S5.

Hai phiên bản A5 và S5 Cabriolet mui trần được hãng xe Đức gán nhãn là phiên bản 2018 một khi chúng được cập bến các đại lý Audi tại Mỹ vào mùa xuân năm sau - vốn là thời gian hoàn hảo cho những người đam mê tham gia vào các cuộc phiêu lưu đầu năm.


Audi trình làng A5 và S5 Cabriolet - dòng xe thể thao mui trần




Bên cạnh thiết kế mái có khả năng rút lại, xe mui trần mới nhất của Audi đặc trưng với thiết kế tổng thể tương tự như người anh em họ mui cứng A5 và S5. Tuy nhiên, phiên bản mui trần có trọng lượng nhẹ hơn 40 kg do phần mái được làm bằng vải, điều này cũng giúp tăng thêm kích thước cho phần để chân phía sau.

Nói về phần mái của xe, Audi cho biết nó có thể mở ra trong ít nhất 15 giây và đóng lại chỉ trong 18 giây, được thực hiện khi xe di chuyển ở tốc độ 50 km/h.






Theo Audi, A5 Cabriolet phiên bản Mỹ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít với công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 273 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp tốc độ. Mặt khác, S5 Cabriolet được trang bị động cơ turbo V6 3.0 lít với công suất 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại 369 lb-ft, kết hợp hộp số tự động 8 cấp tốc độ.

Cả hai mẫu xe này đều sử dụng ổ đĩa bánh quattro của Audi. Riêng với S5 Cabriolet, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 5,1 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử tối đa 250 km/h.






Phần nội thất của A5 Cabriolet cũng không thay đổi so với phiên bản A5 mui cứng, bao gồm cả buồng lái ảo của Audi, trong đó sử dụng một màn hình cấu hình lớn ở vị trí đồng hồ đo truyền thống. Ngoài ra, Audi còn tặng chủ nhân 3 năm miễn phí kết nối 4G LTE.

Điều đó không có nghĩa phiên bản mui trần không được cập nhật các tính năng mới. Cụ thể, chúng bao gồm vải cách âm phần mái xe được làm từ nhiều lớp, hứa hẹn giữ tiếng ồn ở mức tối thiểu khi đóng mái, và micro gắn vào dây đai an toàn phía trước để người lái hỗ trợ chức năng gọi thoại Bluetooth.

Audi cho biết phiên bản mui trần của A5 và S5 coupe sẽ được bán vào những tháng trong mùa xuân năm sau, có thể vào tháng Ba. Tuy nhiên thông tin giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh phiên bản mui trần của dòng coupe A5 và S5, tương ứng màu trắng và đỏ:






















Diệu Anh

TIN LIÊN QUAN

Trình làng Audi A5 Cabriolet và S5 Cabriolet 2017 thế hệ mới

Cặp mui trần A5 và S5 Cabriolet mới bổ sung đầy đủ cho bộ sản phẩm Audi A5 thế hệ mới, cùng với các phiên bản A5/S5 Coupe và Sportback đã lần lượt ra mắt trước đó.

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

Vén màn Audi A5 Cabriolet thế hệ mới

Audi vừa vén màn phiên bản mui trần của A5 thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show diễn ra vào ngày 17/11 tới.

Audi A5 Cabriolet 2018 đẹp đằm thắm dưới nắng Tây Ban Nha

Các kỹ sư của hãng xe xứ Ingolstadt đang làm việc ngày đem để hoàn thiện quá trình phát triển của mẫu xe Audi A5 2018 Cabriolet mới. Và một lần nữa, những tay săn ảnh đến Tây Ban Nha không chỉ để đi...

Audi mang hai phiên bản mui trần A5 và S5 tới triển lãm Detroit

Audi đã tiết lộ mọi mặt về A5 trong năm 2016, và phiên bản mui trần cabriolet sẽ là mẫu xe cuối cùng cho đến khi RS5 ra mắt trong dòng xe A5. Triển lãm Detroit Auto Show năm nay sẽ có sự góp mặt của...

ABT tung gói nâng cấp dành cho mọi phiên bản động cơ của Audi A5 Cabriolet

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Audi A5 Cabriolet thế hệ mới, và đang muốn biến chiếc xe mui trần của mình trở nên cơ bắp hơn, hãy tham khảo bản độ dưới đây của...

Audi công bố kế hoạch sơ bộ triệu hồi hàng hàng chục nghìn xe do lỗi túi khí

Mẫu xe đầu tiên được Audi nhắc tới trong bản kế hoạch triệu hồi này là Q5 phiên bản từ 2009 đến 2012. Hãng cũng sẽ gửi thông báo chi tiết tới các chủ xe Audi A5 Sportback (2009-2012), Audi A5 Cabriolet (2010-2011) và Audi A3 (2006-2013) từ cuối

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.