Xế lạ có kiểu dáng Dodge Tomahawk đầu tiên ở Việt Nam

Chiếc xe điện nhái kiểu dáng Dodge Tomahawk xuất hiện ở Lạng Sơn và được rao bán với giá 28,5 triệu đồng.

 

Chiếc xe điện nhái kiểu dáng Dodge Tomahawk được một người chơi xe ở Lạng Sơn nhập về từ Trung Quốc. Model này được sản xuất dựa theo mẫu siêu môtô Tomahawk với động cơ V10, dung tích 8.3L công suất 500 mã lực của nhà sản xuất Dodge. Trên thế giới chỉ có 9 chiếc Dodge Tomahawk hàng xịn.

 

So với mẫu xe thật, model xe điện nhái này có kích thước nhỏ hơn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.770 x 710 x 750 mm, trọng lượng 135 kg.

 

Xe có thiết kế 2 bánh trước, 1 bánh sau và có khả năng tự cân bằng, không cần chân chống.

 

Hệ thống an toàn với phanh đĩa trước, sau. Phía trước đầu xe trang bị 2 đèn LED cùng cụm đồng hồ điện tử. Với 6 bình ắc-quy, công suất 1.500W, điện áp 70V, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 80 km/h. Người lái cũng có thể lùi nhờ số tích hợp trên xe.

 

Chiếc xe nhái Dodge Tomahawk này chỉ đi được một người. Mức giá bán trên thị trường là 28,5 triệu đồng. Xe máy điện, xe đạp điện hiện khá phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM do loại phương tiện này đã được cấp chứng nhận đăng kiểm, đăng ký biển số để lưu hành.

 

Phần lớn các dòng xe điện này có nguồn gốc từ Trung Quốc. Kiểu dáng khá đa dạng từ bình dân, cao cấp đến nhái những dòng xe độc, lạ trên thế giới. Tuy nhiên, ngoài một số model được phân phối chính hãng và có cơ sở sửa chữa bảo hành uy tín vẫn còn nhiều dòng xe trôi nổi và chất lượng không được đảm bảo. Chính vì thế, người tiêu dùng cần lựa chọn những cơ sở kinh doanh tin cậy để không mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Xế lạ nhái kiểu dáng Dodge Tomahawk giá 28,5 triệu đồng ở Lạng Sơn

Chiếc xe điện nhái kiểu dáng Dodge Tomahawk xuất hiện ở Lạng Sơn và được rao bán với giá 28,5 triệu đồng.

Dodge Tomahawk trang bị động cơ V10 cho công suất 500 mã lực, giá 5,8 tỷ đồng

Mẫu xe này do nhà sản xuất Dodge tại Mỹ chế tạo ra, tuy mới dạng concept nhưng nếu ai quan tâm có thể đặt hàng với giá bán khởi điểm từ cách đây gần chục năm đã lên đến 250.000 USD (5,8 tỷ VNĐ).

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Tesla Model S P100D cho Dodge Challenger SRT8 "ngửi khói" trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT8 là một chiếc xe thể thao 'cơ bắp' đầy mạnh mẽ và 1 ngày chiếc xe này xuất hiện trên đường đua drag chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem. Đối thủ của Challenger SRT8 trong trận 'thư hùng' đua drag 1/4 miles lại là

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge Challenger GT được chào giá hơn 3 tỷ đồng, dành cho dân Việt mê xe cơ bắp đậm chất Mỹ

Mới đây, một chiếc Dodge Challenger GT đã được một công ty tư nhân đưa về nước và chào bán với giá hơn 3 tỷ đồng, xe sở hữu diện mạo cơ bắp hầm hố đúng chuẩn 'chất' xe thể thao Mỹ.

Bán tải cổ điển Dodge W200 Power Wagon 1964 trông vạm vỡ, ấn tượng qua bàn tay dân phục chế

Nhìn vẻ ngoài, khó ai có thể đoán đây là một chiếc bán tải Dodge gần 70 năm tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.