Mẫu xe lai giữa Ford GT và Mustang


Hãng độ Zero 60 Designs sẽ công bố chiếc GTT mang hình hài một nửa Mustang, nửa GT tại triển lãm xe độ SEMA. Chiếc xe 'nhân mã' này có công suất 800 mã lực, cao hơn 200 mã lực so với siêu xe GT.

GTT có một bộ siêu tăng áp ProCharger, ống xả kép Magnaflow, và hệ thống treo Eibach Pro-Street-S đặc biệt. Hãng cũng sử dụng bộ tăng công suất của SCT Performance để GTT đạt hiệu suất tối ưu.

Cùng với thiết kế lấy từ Ford GT, những nâng cấp ngoại thất khác bao gồm cửa sổ màu. Vành titan HRE Performance P204 Brushed cùng lốp Pirelli P-Zero. Kích thước la-zăng 22 inch cả trước và sau. 

Chiếc xe GTT do Kenny Pfitzer thiết kế, ông là người sáng lập của hãng thiết kế Zero và 60 Designs, với 20 năm kinh nghiệm thiết kế ôtô. 

Ông từng chịu trách nhiệm chính trong dự án  Ford Bronco concept. Năm 2016, ông quyết định lập công ty riêng và đưa ra sản phẩm táo bạo đầu tay.

TIN LIÊN QUAN

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA

Ford đang chuẩn bị ra mắt ít nhất sáu phiên bản Mustang đã được độ toàn diện tại triển lãm SEMA 2016 sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Khám phá sức mạnh Ford Mustang mạnh mẽ nhờ GME Performance

Như thường lệ, phiên bản Ford Mustang GT của GME Performance cũng được thực hiện nâng cấp động cơ, đưa ra tổng công suất sau điều chỉnh là 705 mã lực. Đây thực sự là một con số hiệu suất đáng mơ ước.

Ford Performance giới thiệu gói nâng cấp mới cho Mustang cơ bắp

Những người yêu thích lựa chọn Ford Mustang EcoBoost thay vì động cơ V8 GT sẽ được hưởng một lợi ích từ Ford Performance để thấy việc trao tình yêu cho Mustang là hoàn toàn đúng đắn.

Ford phẫn nộ về Mustang GTT tại SEMA, có thể sẽ khởi kiện hãng độ

Các nhà chế tạo của Zero to 60 Design đã không hề giấu giếm sự thật rằng Mustang GTT của hãng tại triển lãm xe độ SEMA đã lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe GT. Ngay khi xe xuất hiện, Ford đã không mấy...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân