Hai mẫu xe độ khủng của Mazda phô diễn gợi cảm tại SEMA 2016


Tại triển lãm xe độ lớn nhất năm nay - SEMA 2016, Mazda đã khiến khách tham quan phải tròn mắt ngạc nhiên với hai bản concept của dòng MX-5 vô cùng gợi cảm.

Đầu tiên là concept MX-5 Speedster như là một bước tiến công nghệ của bản concept MX-5 Speedster được trình diễn tại SEMA 2015. Tất cả đều phát triển từ thế hệ thứ tư của mẫu xe MX-5 Miata, nhưng phiên bản tại SEMA năm nay được cho là có thiết kế nhẹ hơn.

Bản concept MX-5 Speedster mới nhất nổi bật nhớ thiết kế sơn trắng. Các kỹ sư tại Mazda đã độ chiếc xe này để nó chỉ đạt tổng trọng lượng là 890 kg, nhẹ hơn khoảng 160 kg so với MX-5 Miata nguyên bản.

Để đạt được điều này, concept MX-5 Speedster mới đã loại bỏ phần mui trần của xe và trao đổi nhiều thành phần, chẳng hạn như pin và hệ thống phanh. Riêng thay thế pin, xe được giảm trọng lượng xuống khoảng 11 kg.

Cũng tại SEMA 2016, Mazda đã tung ra concept MX-5 Miata RF Kuro khá mới mẻ. Kuro theo tiếng Nhật có nghĩa là than, vì vậy mà Mazda đã chọn màu xám cho concept này. Và như tên gọi, chiếc xe này được độ lên từ MX-5 Miata RF, trang bị bánh xe 17 inch cũng như thiết lập hệ thống treo tùy chỉnh vay mượn từ mẫu xe đua MX-5 Global Cup.

Hầu hết các thành phần tùy chình sử dụng cho những concept MX-5 của Mazda tại SEMA 2016 đều được bán thông qua trang web www.MazdaMotorsports.com.

Hình ảnh concept MX-5 Speedster tại SEMA 2016:


Hai mẫu xe độ khủng của Mazda phô diễn gợi cảm tại SEMA 2016


















Hình ảnh concept MX-5 Miata RF Kuro tại SEMA 2016:




















Nhã Vân

TIN LIÊN QUAN

Porsche ra mắt 911 Speedster concept mới nhân dịp sinh nhật

Được thiết kế để tóm gọn tinh hoa của thương hiệu, Porsche 911 Speedster concept là một mẫu xe one-off (có một không hai trên thế giới) cung cấp cái nhìn thoáng qua của một phiên bản xe sản xuất tiềm năng trong tương lai của Porsche.

Mazda sẽ đem 2 concept mới tới Triển lãm Tokyo

Mazda cho biết họ sẽ mang concept car với phong cách đổi mới hoàn toàn tới Triển lãm Tokyo sắp tới.

5 chiếc concept "quái vật" của Hyundai sẽ "tấn công" Triển lãm xe độ SEMA 2016

Chiếc Skunkworks Race Concept hoàn toàn mới sẽ chính thức được Hyundai vén màn vào ngày 01/11/2016, đi cùng là 4 chiếc concept khác, bao gồm: Bisimoto 'Santa-Fast', Rockstar Santa Fe,...

Porsche sẽ sớm đưa 911 Speedster Concept vào sản xuất hàng loạt

Có kiểu dáng đẹp mắt hơn 911 Cabriolet và mạnh mẽ hơn 718 Boxster, Porsche 911 Speedster chắt lọc mọi tinh túy của thương hiệu xe thể thao Đức. Chiếc xe mui trần sở hữu phong cách ngoại thất táo bạo, với kính chắn gió ngắn và dốc, lấy cảm hứng từ

Xem gì ở triển lãm xe độ SEMA Show 2016

Ngoài diện mạo thu hút, những mẫu xế độ được yêu thích nhất SEMA Show 2016 còn sở hữu động cơ với công suất đáng nể.

Mazda MX-5 Miata 2022 ra mắt, bổ sung công nghệ đáng chú ý

Mazda MX-5 Miata phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vừa được ra mắt tại Australia với một số tinh chỉnh về công nghệ nhằm mang đến cảm giác lái thể thao và an toàn hơn. Mazda MX-5 Miata 2022 Ở đời mới xe còn được bổ sung thêm màu sơn vàng

Mazda Miata lu mờ trước vẻ đẹp "khó cưỡng" của hotgirl "Bạc hà"

Vẻ đẹp ngây thơ của người mẫu có biệt danh dễ thương - Mint, bên cạnh chiếc xe thể thao mui trần Mazda Miata 2010 trắng ngọc trai mang tới sự dịu dàng và lôi cuốn 'khó cưỡng'.

Porsche 911 Speedster lại một lần nữa xuất hiện tại triển lãm Paris 2018

So với mẫu concept đầu tiên, chiếc 911 Speedster xuất hiện tại Paris có thiết kế tổng thể giữ nguyên, nhưng đã được thay đổi khá nhiều tiểu tiết nhỏ. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là màu đỏ tươi Guards Red lấy ý tưởng từ đời 911 Speedster 930 cách

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.