Honda Civic Type R Prototype 2018 sẽ sớm đến Mỹ để cạnh tranh với Focus RS

Sau khi được vén màn tại Triển lãm Paris Auto Show năm nay, Honda Civic Type R Prototype 2018 đang kỷ niệm cho sự kiện lần đầu ra mắt tại Bắc Mỹ bằng cách có mặt tại SEMA 2016, diễn ra ở Las Vegas.


Là một chiếc hatchback rất được lòng các khách hàng châu Âu, giờ đây Honda Civic Type R Prototype đã quyết định sẽ tiến tới thị trường Mỹ, để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford Focus RS. Dù phải chờ tới năm sau những chiếc Civic Type R Prototype mới được bán ra tại Mỹ thì Honda vẫn hoàn toàn có thể tự tin nhờ vào ngoại thất nổi bật hơn hẳn của “gà cưng” so với Focus RS.


Có lẽ yếu tố bắt mắt nhất của Type R Prototype chính là việc sử dụng nhiều chi tiết titan trên thân xe. Tuy nhiên được biết, trang bị này sẽ không có trên những chiếc xe thương mại sau này.


Honda Civic Type R Prototype - 'chiếc xe đua đường phố' ấn tượng



Được xây dựng dựa trên các Civic hatchback mới, mặt trước của Type R Prototype lại đem lại cái nhìn mới lạ với các lỗ thông gió lớn, đèn sương mù chuyên dụng, cản trước dày hơn và tất nhiên có thêm sự xuất hiện của huy hiệu Honda màu đỏ và logo “Type R”.


Những thay đổi về phong cách thiết kế khác gồm có một cửa gió 'hood scoop' ở ngay chính giữa mui xe, vòm bánh xe rộng hơn, tập hợp các la-zăng màu đen và kẹp phanh màu đỏ nổi bật, một cánh gió lớn phía sau, cản sau hầm hố và hệ thống ống xả 3 pô gợi nhớ về chiếc Ferrari 458 Italia và F40.


Về hiệu suất, được biết Honda Civic Type R Prototype 2018 sẽ tung ra thị trường Hoa Kỳ với động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, cung cấp sức mạnh hơn 306 mã lực. Không giống như đối thủ Focus RS, Honda sẽ chỉ được trang bị dẫn động cầu trước.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda sẽ tiếp tục ưu ái thị trường Mỹ với phiên bản Civic Type R 2018

Cùng với Honda Civic hatchback phiên bản mới ra mắt thế giới tại triển lãm Paris Auto Show là phiên bản nguyên mẫu Civic Type R 2018 sắp được đi vào sản xuất. Mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường...

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

[VIDEO] "Soi" Honda Civic Type R 2018 thử nghiệm tại California

Sau khi bỏ lỡ phiên bản Honda Civic Type R 2015 bán chạy như tôm tươi, thị trường Mỹ sẽ sớm đón nhận mẫu xe thế hệ mới, dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.

Honda lộ ảnh Civic Type R 2018 trên đường thử

Honda cho biết đang tập trung phát triển và hoàn thiện nốt các thử nghiệm cuối cùng trước khi công bố Civic Type R 2018 tại triển lãm Paris Motor Show sắp tới.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện