Điều khiển xe máy vào làn ô tô, nam thanh niên ngã tử vong

Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vào làn ô tô trong lúc trời mưa, đường trơn chợt bất ngờ té ngã xuống đường, tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm 5/11, xe máy mang BKS: 52X3 – 1444 do anh Nguyễn Văn Dư (SN 1986, ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển, chạy trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng từ quận Bình Thạnh về quận Thủ Đức.


Xe máy nạn nhân tại hiện trường

Lúc này, anh Dư cho xe máy chạy trong làn ô tô trong lúc trời mưa lớn. Khi đến đoạn giao với đường 23 thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thì bất ngờ té ngã xuống đường, nạn nhân tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến rạng sáng 6/11, hiện trường được giải quyết xong.

Người thân nạn nhân cho biết, trước lúc xảy ra vụ việc anh Dư có đi nhậu với nhóm bạn. Nhậu được nữa chừng thì xin về trước và gặp nạn sau đó.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên đi xe máy va chạm với xe bồn, tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, TP.HCM, bất ngờ va chạm với xe bồn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe bồn

Sáng 24/9, xe máy va chạm với xe bồn trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM, ngã xuống đường, một người tử vong.

Nam thanh niên đi xe máy bị xe tải cán tử vong thương tâm

Sau khi xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên ngã xuống đường bị bánh xe sau cán qua người, tử vong tại chỗ...

Điều khiển xe máy tông trúng xe tải đang quay đầu, nam thanh niên tử vong tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 18 tháng 7 tại phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ bệnh viện quân đoàn 4

Tông xe tải đang dừng, nam thanh niên đi xe máy tử vong

Người đàn ông chạy xe máy trên quốc lộ 1, quận Bình Tân, TP.HCM, thì bất ngờ tông vào xe tải đang dừng ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Va chạm 2 xe máy trên đường, một người chết

Hai xe xe máy đang lưu thông cùng chiều bất ngờ va chạm với nhau khiến 3 người ngã xuống đường, một người đàn ông đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Xe ben va chạm xe máy khiến 1 người tử vong rồi bỏ chạy khỏi hiện trường tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 24 tháng 5 tại phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS : 47C-215.89 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, hướng từ huyện Dầu Tiếng

Hai xe máy tông nhau trên đại lộ, một người tử vong

Người đàn ông đi xe máy ngã đập đầu xuống đường tử vong, sau khi va chạm với xe máy khác chạy cùng chiều.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.