TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật

TechArt mới đây đã chính thức công bố những thông số kỹ thuật chi tiết cho chiếc GTstreet R, đây là phiên bản cao cấp nhất hãng độ tạo ra dựa trên Porsche 991 Turbo và Turbo S.


Thân xe TechArt GTstreetR mới được sửa đổi rộng hơn so với một chiếc Porsche 911 Turbo tiêu chuẩn, thậm chí tính khí động học được nâng cấp thêm, cung cấp lực ép tới 321kg và giúp cho vận tốc tối đa đạt tới con số 300 km/h.


Mặt trước xe cũng nhận được rất nhiều những tinh chỉnh với cản gió trước được thiết kế để tối ưu hóa luồng không khí đối với nước và dầu làm mát động cơ trong khi đó lỗ thông gió trung tâm lại hỗ trợ cho việc giảm lực nâng khí động học.


Những cánh gió nhỏ ở ngay phía trước cản và giúp làm tăng lực ép và đồng thời giảm bớt lực cản, giúp xe vận hành khỏe hơn. Bên cạnh đó, cánh gió carbon phía sau cũng hoạt động giúp đỡ rất nhiều cho tổng thể tính khí động học cho xe, đặc biệt nó có khả năng có thể tự động tăng góc lên đến 15 độ khi chế độ lái Performance được kích hoạt.


TechArt tung 'gói độ khủng' cho Porsche 911 Turbo và 911 Carrera



TechArt sẽ cung cấp GTstreetR với một loạt các nâng cấp sức mạnh, dựa trên chiếc 911 Turbo tiêu chuẩn, với sức mạnh nâng cấp bước đầu là 600 mã lực. Giai đoạn tiếp theo sẽ là gói 640 mã lực, cho phép GTstreetR mới có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,7 giây và từ 0 – 200 km/h chỉ với 9,2 giây. Nếu khách hàng vẫn chưa thỏa mãn, TechArt còn có gói sức mạnh 720 mã lực, tuy nhiên gói độ này chỉ được chính thức bán ra từ đầu năm 2017.


Trang bị bên ngoài có thể kể đến tập hợp bánh xe hợp kim 20 inch hoặc 21 inch, một hệ thống treo coilover VarioPlus với kết nối PDDC và một hệ thống nâng trục trước Noselift, cung cấp thêm khoảng 60mm chiều cao gầm xe. Đi cùng còn có hệ thống ống xả thể thao mới với van điều khiển khí nén biến thiên liên tục, tối thiểu hóa áp lực của dòng nhiên liệu.


Về nội thất, khoang cabin của TechArt 911 GTstreetR được phân ra với hai lựa chọn khác nhau, Exclusive và Clubsport. Với Exclusive, GTstreetR sẽ được trang bị với những chiếc ghế bọc da cao cấp nhất, trong khi đó nội thất ở Clubsport là bọc da Alcantara, dây đai an toàn 6 điểm.


Cả hai phiên bản đều có các chi tiết bảng điều khiển, giao diện điều khiển trung tâm, mái lót, tấm chắn nắng, cột cửa được phủ bằng da hoặc Alcantara, trong khi đó trang trí bằng sợi carbon đắt tiền được cung cấp như một tùy chọn.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

TechArt tiếp tục giới thiệu phiên bản Convertible của GTstreet R

Bên cạnh chiếc GTstreet R được nâng cấp dựa trên hai phiên bản 991 Turbo và Turbo S TechArt mới công bố vừa qua, hãng độ Đức còn đặc biệt dành tâm huyết với phiên bản Convertible (mui trần) của...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực

Nếu bạn cho rằng dòng SUV của Porsche cần nhiều sức mạnh hơn nữa, thì TechArt sẽ thực hiện được điều này với bộ powerkit mới ra mắt. Nó có thể giúp tăng hiệu suất của những mẫu xe hàng đầu...

Bản đề-mô xe độ TechArt 991.2 với thiết kế cánh gió cố định

Nếu bạn là một hãng độ xe và chuyên tạo ra các gói độ mở rộng thân vỏ cho nhiều phiên bản Porsche, mẫu xe demo của bạn sẽ phản ánh tất cả những gì bạn có thể làm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô