Ngắm Subaru WRX STI được khắc họa tiết nổi ‘cực độc’


Tại SEMA 2016, Subaru đã giới thiệu đến công chúng chiếc WRX STI được khắc họa tiết nổi vô cùng độc đáo. Chiếc xe thể thao nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Subaru WRX STI là phiên bản thể thao của dòng xe compact Impreza được ra mắt lần đầu năm 1993. Thế hệ đầu khi trình làng, chiếc xe được các tay đua huyền thoại như Petter Solberg, Colin McRae điều khiển đã thống trị các đường đua Rally trên thế giới.


Ngắm Subaru WRX STI được khắc họa tiết nổi ‘cực độc’

Chiếc xe trên đường đua được làm mới.


Trải qua 23 năm, hãng xe Subaru đã trình làng thêm 3 thế hệ WRX STI với thiết kế cực chất của mẫu xe đã “làm mưa, làm gió” trên đường đua.

Thiết kế của chiếc xe đặc biệt này không thay đổi nhiều so với những “người anh em” xuất hiện trên đường đua. Phía trước xe nổi bật với bộ cản trước có các lỗ hút gió lớn với đầy đủ đèn pha LED, đèn sương mù, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn tín hiệu.

Phía sau xe có sự khác biệt khi cánh gió đuôi xe được hãng này thu gọn gàng hơn. Đèn hậu LED tạo hình chữ U nằm ngang là nét mới của chiếc xe này.



Xe được khắc họa tiết nổi toàn thân.


Khối động cơ mà Subaru WRX STI sử dụng Boxer 4 xi-lanh 2,5 lít, công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Hộp số 6 cấp kèm hệ dẫn động 4 bánh Subaru Intelligent Drive độc quyền với 3 chế độ lái Intelligent, Sport và Sport Sharp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Chiếc xe Subaru WRX STI tại SEMA được hãng này tạo điểm nhấn rất riêng biệt vừa quen thuộc lại rất mới mẻ.

Xe nổi bật với màu bạc, Subaru đã rất tỉ mỉ khi đem vào rất nhiều họa tiết nổi khắp thân xe hoàn toàn thủ công.

Chiếc xe đặc biệt này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người “thưởng lãm” tại SEMA 2016.

Ngắm Subaru WRX STI 'cực độc':














Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Nổi tiếng bởi “thét ra lửa” trên đường đua rally, xe thể thao Subaru STI cũng không tránh khỏi điện hoá

Với mẫu xe ý tưởng Subaru STI E-RA sắp ra mắt, hãng ô tô Nhật Bản đã cho thấy thương hiệu thể thao STI lừng danh đã sẵn sàng cho kỷ nguyên điện hoá.

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.

Subaru trình làng Forester phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 50 năm động cơ Subaru Boxer, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu Forester với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Subaru XV 2022 bổ sung bản đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm mở bán

Subaru XV vừa bổ sung phiên bản đặc biệt Advance Style Edition dành cho khách hàng Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 10 năm mẫu xe này bán ra thị trường.Về ngoại hình, Subaru XV Advance Style Edition sở hữu các đường nét cứng cáp, khỏe khoắn đậm chất thể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn