Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng đầu tiên trên thế giới thuộc về Josh Cartu

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris 2016, những chiếc Ferrari LaFerrari Aperta đầu tiên trên thế giới đã bắt đầu được chuyển giao tới tay khách hàng. Một trong những người may mắn đó là ngôi sao truyền thông Josh Cartu.


Không chỉ là một ngôi sao truyền thông, Josh Cartu còn là một doanh nhân có niềm đam mê với siêu xe, bộ sưu tập “xế độc lạ” của Cartu rất đa dạng và ấn tượng với nổi bật là chiếc hypercar Ferrari F12tdf màu trắng tuyệt đẹp. Và giờ vị đại gia này lại kết nạp thêm LaFerrari Aperta vào danh sách xe của mình.


Chiếc LaFerrari Aperta của Cartu là chiếc Aperta đầu tiên trên thế giới có sơn ngoại thất màu trắng tinh khiết như vậy, vẻ ngoài của nó được đánh giá cao hơn so với cả chiếc màu đen đã trình làng tại Paris và một chiếc màu đỏ được dùng trong đoạn quảng cáo của hãng.


LaFerrari Aperta phiên bản mới – kiệt tác của hãng xe Ý



Điểm xuyến trên thân xe màu trắng mát mắt là một vài đường sọc đen tinh tế chạy dọc từ chính giữa nắp ca-pô, hoàn toàn hợp rơ với bộ la-zăng màu đen thể thao và chụp gương màu đen hai bên.



Sài Gòn: McLaren 570S 'mạ vàng' hoàn thiện tới 99% sắp 'lăn bánh'



Những tấm cửa của LaFerrari Aperta cũng đã được thiết kế lại, cụ thể cơ chế mở cửa khác đi do phần mui cố định đã thay bằng mui trần. Điều đó có nghĩa là việc mở đóng cánh cửa được đặt ở một góc khác so với chiếc coupe, nó gần giống như kiểu cửa cánh bướm từ các siêu xe McLaren.


Mặc dù hiện tại, giá bán chính thức cho chiếc hypercar này vẫn chưa được công bố, nhưng có thể chắc chắn rằng với siêu xe chỉ có 200 chiếc trên thế giới, cùng những trang bị hàng đầu thì giá bán của mỗi chiếc xe sẽ không nhỏ hơn 2 triệu USD.





Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

[VIDEO] Ngộp thở với LaFerrari Aperta mới phi nhanh như chớp

Ferrari đã ra mắt video chính thức đầu tiên của phiên bản LaFerrari Aperta mới, phiên bản mui trần của mẫu siêu xe hàng đầu của hãng xe 'ngựa chồm'. Với số lượng giới hạn 70 chiếc, Aperta có bổ sung...

Bắt gặp LaFerrari Aperta với logo kỷ niệm 70 năm tại Paris

LaFerrari Aperta là một mẫu xe đầy bất ngờ, nhưng nó cũng đã có một khoảng thời gian khó khăn để giữ bí mật. Kết quả cuối cùng đã cho thấy mẫu xe mang một sứ mệnh đặc biệt.

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng "ông hoàng" LaFerrari Aperta nổi bật giữa loạt siêu xe nhà Ferrari

Mặc dù không có nhiều cảm tình dành cho với những người sưu tập siêu xe luôn giữ chiếc xe nguyên vẹn (không dùng đến) và đợi xe...

LaFerrari Aperta phiên bản mới – kiệt tác của hãng xe Ý

Mặc dù Ferrari đã đưa phiên bản siêu xe hàng đầu của mình lên một cấp độ mới bằng cách bỏ đi phần mái và đặt tên là Aperta, nhưng đây thực chất vẫn là một mẫu LaFerrari 950 mã lực.

Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.

Siêu xe LaFerrari Aperta mui trần 963 mã lực của Lewis Hamilton gặp sự cố

Cuối tuần này, ngôi sao Công thức 1 thế giới sẽ đến Canada để tham dự giải đua Grand Prix tiếp theo dưới danh nghĩa là thành viên của đội đua Mercedes-AMG Petronas.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?