Lamborghini Aventador đầu tiên Việt Nam đổi màu


Đây là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên được nhập về Việt Nam, xuất hiện từ tháng 6/2012. Xe nguyên bản màu vàng đặc trưng của hãng siêu xe Italy, đồng thời là chiếc Aventador duy nhất mang màu này tại Việt Nam. 

Trải qua hơn 4 năm, chủ xe bắt đầu chán màu nguyên bản và muốn thay đổi bằng cách khoác lên xe một lớp wrap trắng nhám. 

Màu trắng cũng là màu được các đại gia Việt ưa thích, trong số gần 10 chiếc Aventador có mặt tại Việt Nam, có ít nhất 3 chiếc màu trắng nguyên gốc. 

Nếu quan sát kỹ sẽ thấy một số chi tiết dán decal chưa kỹ, chẳng hạn ở phần cản trước còn lộ mép màu vàng. 

Nắp động cơ cũng dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe được dán lại bởi những viền màu vàng lộ bên trong. 

Thời gian gần đây, các đại gia Việt đua nhau dán decal cho siêu xe của mình. Với chi phí thấp và không bị mất màu sơn gốc, chiếc xe đã trở nên khác biệt. 

Mặc dù vậy kỹ thuật dán của những người thợ rất quan trọng bởi decal dễ bị bong tróc ở những mép cạnh hoặc những bề mặt lồi lõm. 

Phần phía sau cánh cửa lộ màu vàng khi mở. 

Lamborghini Aventador được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 2,9 giây.

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam nổi bật hơn với gói độ từ Novitec

Một trong 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam vừa nhận được gói độ Novitec và bộ decal mới cho ngoại hình thăng hạng, đầy nổi bật. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 được đưa về Việt Nam. Hiện xe đang được phủ bởi lớp decal lấy cảm hứng

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu xe Lamborghini Aventador SV đen bóng hầm hố

Lamborghini Aventador SV sở hữu kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ, đi cùng dàn vỏ màu đen bóng khiến chiếc xe trở nên hầm hố hơn khi so vơi những màu sơn khác.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Lamborghini Aventador vàng độc nhất Việt Nam bất ngờ "tắm trắng"

Trào lưu dán decal thay đổi màu sơn xe từng 1 thời làm mưa làm gió tại Việt Nam. Khởi đầu trào lưu này là các thành viên của Vietnam Team với những mẫu xe cùng màu sắc hot nhất bấy giờ như Alfa Romeo...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.