Tịch thu Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron của Phó Tổng Thống Guinea vì tội tham nhũng

Ba chiếc Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron thuộc sở hữu của Phó Tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo (thuộc Tây Phi) đã bị tịch thu tại Geneva, Thụy Sĩ.


Mặc dù những thông tin chính xác về động thái này của cảnh sát vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo báo cáo của Gtspirit, trong quá khứ ông Teodoro Nguema Obiang Mangue đã từng bị cáo buộc về tội sử dụng công quỹ để duy trì lối sống xa hoa của mình.


Cả hai chiếc One:1 và Veneno Roadster của ông Mangue đều được đăng ký tại Cộng Hoà Guinea Xích Đạo và chúng chỉ mới được lăn bánh lần đầu tiên trên đường phố Geneva năm ngoái. Chiếc One:1 của ông này được hoàn thiện bằng sợi carbon màu xanh dương và là một trong bảy chiếc xe được sản xuất. Trong khi đó chiếc Veneno Roadster của Mangue được sơn hai ánh màu kem có tên là Bianco Isis và Avorio và là một trong chín chiếc xe được thương hiệu xe Ý sản xuất. Còn chiếc Veyron của ngài Phó Tổng thống thì có màu xanh sáng.



Hoàng tử Saudi Arabia mua hai chiếc xe concept Chiron và Bugatti Vision GT


Nhiều người cho rằng chính phủ đã bắt đầu điều tra ông Mangue năm ngoái khi những chiếc xe của ông này đến Geneva.

Gia đình của Mangue cũng không xa lạ gì với những vấn đề với chính phủ. 11 chiếc siêu xe thuộc sở hữu của người bố, ông Teodoro Obiang Nguema Mbasogo, vốn là tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo, đã bị thu giữ tại Paris năm 2011 và sau đó được đem đấu giá với tổng số tiền thu về 4,1 triệu đô. Trong 11 siêu xe này có một chiếc Porsche Carrera GT, một chiếc Maserati MC12, hai chiếc Bugatti Veyrons và một chiếc Ferrari Enzo.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Veneno Roadster mới được rao bán với giá 122 tỷ đồng trên trang rao vặt

Chiếc Lamborghini Veneno Roadster mới cáu đang được rao bán với giá 5,5 triệu đô, tương đương 122 tỷ đồng trên các trang rao vặt.

Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

AutoExpress - Lamborghini Veneno Roadster với sức mạnh 'vỏn vẹn' 750 mã lực cùng tốc độ tối đa 'chỉ' 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.

Siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster được rao bán với giá 122 tỷ VNĐ

Trên một trang mua bán trực tuyến có tên JamesEdition mới đây đã đăng những hình ảnh của chiếc siêu xe cực hiếm – Lamborghini Veneno Roadster.

Đại gia Mỹ tậu Koenigsegg Agera XS dù đã có Lambo Veneno & Pagani Huayra

Người đàn ông ngồi trong chiếc xe màu cam – đen này tên là Kris Singh. Anh đang ngồi sau vô lăng của một chiếc Koenigsegg Agera RS mới. Chiếc xe này đúng ra nên được gọi là Agera XS, như...

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Siêu xe Lamborghini Veneno Coupe sẽ được trưng bày tại showroom Lamborghini London

Một trong những chiếc Lamborghini hiếm nhất có thể được nhìn thấy đầu tiên ở Anh tại đại lý cao cấp H.R. Owen chính là Veneno, và đây cũng là một trong bốn chiếc coupe sẽ được trưng bày tại showroom...

Top 10 ô tô đắt nhất trong lịch sử

1. Rolls-Royce Boat Tail (giá: 28 triệu USD). Rolls-Royce Boat Tail 2. Bugatti La Voiture Noire (giá: 18,9 triệu USD). Bugatti La Voiture Noire 3. Mercedes-Maybach Exelero (giá: 8 triệu USD). Mercedes-Maybach Exelero 4. Koenigsegg CCXR Trevita

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả