Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu 'siêu ngựa' giống Cường Đô-la


Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu “siêu ngựa” Ferrari F12 Berlinetta giống Cường Đô-la.

Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu 'siêu ngựa' giống Cường Đô-la

'Siêu ngựa' trị giá 15 tỷ đồng.


Vị đại gia Thanh Hóa này hiện chưa rõ là ai thế nhưng việc tậu liên tiếp 2 chiếc xe có giá lên tới hàng chục tỷ đồng tại thị trường Việt Nam là Bentley Mulsanne và Ferrari F12 Berlinetta đã khiến giới chơi xe trong nước phải thán phục.



Siêu xe nổi bật với màu đỏ.


“Siêu ngựa” Ferrari F12 Berlinetta thuộc sở hữu của vị đại gia bí ẩn này được một đại lý tại Hà Nội nhập khẩu theo dạng hàng “lướt” đã qua sử dụng, sở hữu màu đỏ tương tự như chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Cường Đô-la. Tuy chỉ là xe đã qua sử dụng và được sản xuất năm 2013 thế nhưng giá “siêu ngựa” này tại Việt Nam đã lên tới 15 tỷ đồng.



Tuy là 'hàng lướt' nhưng chiếc xe vẫn như mới.


Ferrari F12 Berlinetta phiên bản 2013 nổi bật với phần đầu xe được thiết kế lại trông lạ mắt và tinh tế hơn so với thế hệ trước. Các chi tiết phía đuôi xe cũng cách điệu với 2 đường gờ nổi chạy dọc từ đèn hậu xuống cản sau.



Chiếc xe được sản xuất năm 2013.


“Siêu ngựa” sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6.3 lít cho công suất cực đại 730 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp Ferrari F12 Berlinetta có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3,1 giây trước khi đạt vận tốc cực đại lên tới 350 km/h.

Theo Báo giao thông

TIN LIÊN QUAN

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...