Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.


Mini John Cooper Works Clubman là mẫu xe đầu tiên mà John Cooper Works được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ALL4 của hãng. Sức mạnh xe đến từ động cơ tăng áp TwinPower 2.0 lít sản sinh công suất 228 mã lực và 350Nm mô-men xoắn.


Chiếc Clubman này chỉ mất 6 giây để bứt tốc từ 0 – 96 km/h, cho dù đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hay hộp số 8 cấp tự động (tùy chọn). Mini cũng đã bổ sung thêm tính năng Launch Control hỗ trợ gia tốc với lực kéo được tối ưu, đồng thời giúp tài xế tránh được đèn pha rọi thẳng từ những xe khác, ngay cả khi ở vận tốc 237 km/h.


Với bộ khung đã được tăng cường, gia cố thêm, Mini John Cooper Works Clubman được trang bị hệ thống phanh Brembo lớn hơn với 4 pít-tông kẹp phanh được cố định ở phía trước. Hệ thống treo được hạ thấp 0,4 inch với Dynamic Damper Control giúp điều chỉnh độ cứng mềm hệ thống treo, đây là một tùy chọn bổ sung.


[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition 'hàng hiếm' tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ



Đến với SEMA, Mini Clubman JCW tự tin tỏa sáng với một loạt các phụ kiện như hệ thống đèn Black LED Driving, ống xả sợi carbon đem lại hiệu suất cao, thiết kế JCW Pro và bộ la-zăng hợp kim 19 inch. Chiếc John Cooper Works Clubman cũng gây ấn tượng với bộ kit khí động học độc quyền với lỗ hút khí lớn, ghế ngồi thể thao và ống xả kép.


Đối với hệ thống ống xả, Mini cung cấp 2 chế độ âm thanh có thể được lựa chọn qua 2 cú nhấp chuột không dây của bộ điều khiển Bluetooth 4.0: Sport cho những âm thanh sống động, mạnh mẽ đủ để đồng hành cùng người lái mỗi ngày; và Track cung cấp những tiếng nẹt pô không quá “gắt gỏng”. Hai chế độ lái này đều có thể sử dụng trên đường phố công cộng. Các tùy chọn phụ kiện khác sẽ có mặt vào tháng Tư năm 2017.


Mini John Cooper Works Clubman được thiết lập để bán ra vào tháng 12 tới trên khắp nước Mỹ, với phiên bản cơ sở có giá khởi điểm từ 35.950 USD (~ 799 triệu VNĐ), với các trang bị tiêu chuẩn gồm đèn pha LED, ghế ngồi Mini John Cooper Works Clubman, hỗ trợ đỗ xe từ xa, camera chiếu hậu và chức năng mở cốp rảnh tay.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

MINI ra mắt mẫu Clubman mạnh mẽ nhất

John Cooper Works Clubman là mẫu Clubman mạnh nhất từ trước đến nay của MINI, công suất cực đại lên tới 228 và tốc độ tối đa 237 km/h.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T