Audi RS7 đặc biệt trong màu áo xanh Voodoo của Porsche

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với bảng màu cơ bản của những chiếc xe mang thương hiệu bốn vòng tròn, bạn hoàn toàn có thể cả nhân hoá nó, bằng chứng là chiếc Audi RS7 trong bài này với một sắc màu vô cùng bắt mắt.


Những chiếc xe của Đức nổi tiếng với sự nghiêm lúc của mình, đặc biệt là với đường cao tốc Autobahn không giới hạn vận tốc, điều này có lẽ là nguyên nhân khiến cho trên đường phố của nước này toàn những chiếc xe màu bạc, đen hoặc trắng. Dịch vụ độc quyền của Audi muốn thay đổi điều này bằng cách cho khách hàng thấy họ hoàn toàn có cơ hội tuỳ chỉnh màu sắc cho những chiếc 'xế yêu' tương của mình.

Ví dụ, chỉ có hai màu xanh (Xanh kim loại Ascari và Xanh nước biển ngọc trai Sepang) là có sẵn thông qua cấu hình tiêu chuẩn cho mẫu xe hiệu suất cao RS7, nhưng đấy không phải là màu sắc của chiếc xe trong bài viết này.



Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous



​Chiếc RS7 xuất hiện trong bài đến với một màu sắc độc quyền xanh Voodoo (đây cũng là một màu sắc độc quyền của Porsche), thông qua chương trình độc quyền của Audi.


Audi cũng biến hoá khoang nội thất của RS7 nơi màu xanh Voodoo tiếp tục 'lên ngôi', cụ thể từ ghế...


...bảng điều khiển trung tâm...


...vô-lăng...


...cần số ... đều được bọc da màu xanh, tương phản với tựa đầu Alcantara tối màu.


'Siêu sedan' Audi RS7 Sportback 560 mã lực thách thức mọi đối thủ



Nói về hiệu suất, nhờ cỗ máy tăng áp kép dung tích 4.0L dưới nắp capo, RS7 có công suất 597 sức ngựa và mô-men xoắn 750Nm, là quá đủ để nó tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 280km/h.


Bên cạnh đó, dù chiếc xe đã được trang bị hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh, nhưng tiếng động cơ phát ra từ ống xả Akrapovic mới làm nên một buổi hoà nhạc đúng nghĩa.


Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous

Nhờ lớp sơn rực rỡ và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được tinh chỉnh, chiếc Audi RS7 đặc biệt này có thể được gọi là một siêu xe bốn cửa hào nhoáng.

Audi RS7 ‘diện áo mới’ của Porsche

Nguoiduatin - Mới đây, Audi đã giới thiệu chiếc RS7 hoàn toàn mới với việc “vay mượn” màu xanh (Voodoo Blue) nổi tiếng mà hãng xe hạng sang Porsche độc quyền.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Audi e-Tron GT nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện, ngày ra mắt của mẫu ô tô điện này có lẽ không còn xa.

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.