Vorsteiner giới thiệu "siêu phẩm" Ferrari 458-VX tại SEMA

Trong trường hợp phiên bản 'siêu đặc biệt' McLaren 570-XV không đủ để hấp dẫn khách hàng tới SEMA, Vorsteiner cũng mới vén màn phiên bản Ferrari 458-VX độc quyền tại sự kiện lớn này.


Trong khi 458 không còn được sản xuất nữa, Vorsteiner đã nâng cấp để giúp nó trở nên hợp thời hơn bao giờ hết, cải thiện sự xuất hiện của mình trên những con đường nó đi qua và thể hiện được sự mạnh mẽ hung dữ của một chiếc siêu xe thuộc thương hiệu 'ngựa chồm'.


Nhìn từ phía trước, một phần cản bằng sợi carbon đã được bố trí, trong đó kết hợp những lỗ thông khí mới xung quanh và một phần chia gió lồi. Cũng như những sản phẩm khác được 'ra lò' từ Vorsteiner, phần cản trước mói không chỉ cải thiện ngoại hình mà còn tăng lực ép xuống mặt đường, đặc biệt nhờ vào một bộ chia gió đẩy luồng không khí vào các lỗ hút khí mới.


[VIDEO] Mãn nhãn với Lamborghini Huracan LP610-4 độ Vorsteiner tại Sài Gòn



Phần sau của xe là nơi được làm mới toàn diện. Chúng bao gồm phần cốp gắn liền với một cánh gió carbon trọng lượng nhẹ và được thiết kế để tăng lực ép xuống mặt đường, 'dán chặt' bánh xe với mặt đất.


Phần đuôi xe cũng bao gồm một phần cản tuỳ chỉnh đi kèm với một bộ khuếch tán tích hợp và một bộ ba ống xả màu xanh.


Chiếc 458-VX đặc biệt này còn sở hữu bánh xe màu vàng, kẹp phanh màu vàng và một lớp sơn dường như lấy cảm hứng từ mẫu xe one-off 458 MM Speciale.


Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Siêu bò Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam “kiêu hãnh” trên báo Tây

“Chiếc Huracan với gói độ ấn tượng này sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên xa lộ” – Đây là những lời khen có cánh mà...

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng cặp siêu xe độ Vorsteiner cực độc tại Việt Nam

Mới đây, cặp xe độ Vorsteiner hàng độc tại Việt Nam – Lamborghini Huracan Novara và McLaren 570S VX đã cùng nhau khoe dáng tại Sài Gòn.

Sài Gòn: Bắt gặp BMW M3 độ Vorsteiner xuống phố đầu năm

Cản trước của xe được trang bị các lỗ thông hơi lớn nhằm cải thiện khả năng dẫn luồng không khí. Bộ khuếch tán được tích hợp vào cản sau nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành tốc độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực