Triumph Bonneville Bobber 2017 - xe Anh hồn Mỹ


Triumph Bonneville Bobber 2017 được lấy cảm hứng từ dòng bobber của Mỹ phổ biến thập niên 1930. Triumph Bonneville Bobber có dáng thấp, bộ khung được điều chỉnh khiến chỗ ngồi thoải mái hơn.

 Những chiếc bobber luôn chú trọng thiết kế chiếc xe có trọng lượng nhẹ và công suất lớn. Vì vậy, các tấm chắn bùn và panel không cần thiết được tháo bỏ. 

Triumph đã nâng cấp động cơ 1.200 cc trên thế hệ hiện tại khiến mô-men xoắn cao hơn. Hệ thống lọc gió điện tử được thiết kế mới giúp chiếc xe sản sinh thêm mô-men xoắn nhưng công suất giảm xuống so với T120.

Triumph đã thay gắp sau lồng trong hộp xích và dây xích bằng thép không gỉ. Tấm chắn bùn phía sau, tay lái thẳng và gương chiếu hậu gắn ở hai đầu tay lái.

Vành trước 19 inch, trong khi vành sau cỡ 16 inch.  Nếu so với T120, bề ngoài của Bobber nhỏ gọn hơn. Một nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm giảm sốc được gắn bên dưới chỗ ngồi, bộ phuộc ngắn hơn T120.

Triumph cũng chuẩn bị khoảng 150 món 'đồ chơi' dành cho Bonneville Bobber để khách hàng trang bị thêm cho chiếc xe.

Giống như phần còn lại của những mẫu xe trong đội hình Bonneville, Bobber sẽ phù hợp với mọi khách hàng bởi có nhiều chế độ lái (đi đường trường và đi dưới trời mưa). Hệ thống này sẽ kiểm soát lực kéo, ABS...

Bonneville Bobber 2017 có bốn màu bao gồm đỏ, xanh lục, bạc và đen. Xe sẽ chính thức trình làng tại triển lãm môtô EICMA (Milan, Itlaly) diễn ra trong tháng 11 này.

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Ảnh chi tiết Triumph Bobber với diện mạo cổ điển của biker Sài Gòn

Triumph Bonneville Bobber là dòng cruiser phong cách bobber mới chỉ được hãng sản xuất môtô của Anh trình làng cuối 2016, bán ra từ tháng 2/2017. Những chiếc Bonneville Bobber bắt đầu về Việt Nam từ cuối tháng 3 với mức giá gần 600 triệu đồng.

Triumph Bonneville Bobber được tùy chỉnh nhằm tạo sự khác biệt

Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích lạ kỳ ngay lần đầu nhìn vào, được tùy chỉnh để tạo nên sự khác biệt nhầm 'cá nhân hóa' ý tưởng của chủ xe.

[VIMS 2017] Triumph Bonneville Bobber: mẫu xe “cơ bắp”, phân phối chính hãng, giá 569 triệu đồng

Đúng như tên gọi của nó, Triumph Bonneville Bobber là một mẫu xe mang đậm hình ảnh của một chiếc mô tô theo phong cách Bobber với hình dáng xe đổ dồn về phía trước, phía sau tối giản gần như tối đa, lốp kích thước to, yên thấp và tay lái rộng tạo

Triumph Bonneville Bobber phiên bản mới sẽ được trang bị khối động cơ song song

Triumph Bonneville Bobber 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Khối động cơ này, sẽ có dung tích lên đến 1.200 cc. Mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021, sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây chính là sự bổ

Triumph Bobber giá bao nhiêu?Hình ảnh thông số chi tiết

Triumph Bobber giá bao nhiêu? Hình ảnh thông số chi tiết. Cùng Motosaigon soi chi tiết Triumph Bobber 2017 được phân phối chính hãng tại Showroom Triumph Việt Nam (Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Q7, TPHCM). Triumph Bobber chính thức được ra mắt

Ngắm Triumph Bonneville Bobber Black với 2 tùy chọn màu sơn, giá từ 594 triệu

Triumph mang đến 2 tùy chọn nước sơn màu đen trên Bonneville Bobber Black, một đen bóng và một đen mờ. Giá của Bonneville Bobber Black màu đen bóng là 594 triệu đồng và màu đen mờ là 599 triệu đồng.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào