Hơn 1000 chiếc Ford Focus và Everst bị triệu hồi tại Việt Nam


Hơn 1000 chiếc Ford Focus và Everst bị triệu hồi tại Việt Nam

Cuộc triệu hồi đối với 2 dòng xe của Ford đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam chính thức phê duyệt. Theo đó, sẽ có 539 chiếc Ford Focus được sản xuất từ 8/8/2013 đến 14/4/2014 nằm trong diện triệu hồi tại Việt Nam để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe.

Trên xe các xe bị ảnh hưởng, bầu trợ lực phanh có thể được lắp ráp chưa đúng quy trình, khả năng dẫn đến làm nhanh mòn hoặc gây hư hỏng phốt bên trong. Điều này có thể nhận thấy bởi tiếng ồn hoặc tăng lực tác động khi đạp phanh do rò rỉ chân không.

Ngoài Focus, Ford cũng sẽ thực hiện triệu hồi đối với 520 chiếc Ford Everest được lắp ráp trong nước từ 27/5/2008 đến 29/10/2008 và một chiếc Ford Everest nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất từ 2007 để kiểm tra, thay thế Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

Nguyên nhân cuộc triệu hồi là do trên xe các xe bị ảnh hưởng, có khả năng Pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động có thể có phần mối hàn không cần thiết và có thể không đạt thông số kỹ thuật. Trong quá trình sử dụng, có khả năng phần vỏ cáp chuyển số chạm vào mối hàn này và có thể làm cho lực tác động lên cần chuyển số lớn hoặc không chọn được vị trí số.

Theo thông tin, cuộc triệu hồi đối với 2 dòng xe này bắt đầu từ ngày 31/10 tại các đại lý ủy quyền của Ford.

Save

Từ khoá: cục đăng kiểm, everst, focus, ford, hộp số, lỗi phanh, ô tô, thị trường việt nam, thu hồi, triệu hồi xe, việt nam, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Ford triệu hồi hơn 1.000 xe Focus và Everest đời cũ ở VN

Liên doanh xe Mỹ công bố triệu hồi 539 chiếc Focus và 521 chiếc Everest liên quan đến lỗi bầu trợ lực phanh và pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

Ford triệu hồi hơn 1.000 xe Focus và Everest ở VN

Nguoiduatin - Ford Việt Nam vừa công bố triệu hồi 539 chiếc Focus và 521 chiếc Everest vì lỗi bầu trợ lực phanh và pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

Ford Focus tiếp tục lập sàn mới, 574 triệu đồng

Làm ăn ế ẩm, Ford Focus được nhiều đại lý giảm giá kịch sàn từ 125 - 160 triệu đồng trong tháng 10.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ford Việt Nam chính thức giảm giá mạnh Everest và Focus

Thông báo từ Ford Việt Nam cho hay, mức giảm giá trên được áp dụng từ ngày 4/3/2017 cho đến khi nào có bảng giá mới.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho