"Ngộp thở" trước vẻ đẹp của Dawn hiên bản đặc biệt "Inspired by Fashion"

Vừa qua, hãng xe sang hàng đầu thế giới Rolls-Royce đã công bố đến người hâm mộ mẫu Rolls-Royce Dawn phiên bản mới được lấy cảm hứng thiết kế từ thời trang- 'Inspired by Fashion'.


Tuy chỉ vừa được giới thiệu nhưng mẫu mui trần mới của Rolls-Royce đã ghi điểm thành công trong mắt công chúng và tự hào là mẫu xe mui trần yên tĩnh nhất thế giới. Mới đây bộ mui mềm mại này còn được bổ sung với các gam màu nổi bật như Đỏ Mugello, Xanh Cobalto và Cam Mandarin với phiên bản lấy cảm hứng từ thời trang.


Để có thể tạo nên phiên bản Inspired by Fashion, Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce- Giles Taylor đã thành lập nhóm sáng tạo với sự góp mặt của các nhà thiết kế thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới.

Theo tiết lộ, các nhà sáng tạo đã phải mất nhiều thời gian trong việc chọn lựa chất liệu, các phụ kiện cao cấp để 'tô điểm' cho chiếc xe.


Theo đuổi phong cách màu sắc nhưng vẫn lưu giữ những nét tinh tế đặc trưng, Dawn Inspired by Fashion chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và máy móc.


Rolls-Royce Dawn chạm ngưỡng 686 mã lực nhờ Spofec


Phần ngoại thất, xe được phủ lớp sơn Andalucian White mang lại cảm giác thuần khiết, mong manh. Bên cạnh đó đường coachline vẽ thủ công bởi nghệ nhân Mark vẫn được sử dụng. Chính màu sắc tinh tế này càng làm nổi bật bộ ba sự lựa chọn màu sắc của phần mui vải theo xu hướng Xuân/Hè 2017.



Phía trong nội thất cũng được các nhà thiêt kế sử dụng gam màu trắng Bắc cực với điểm nhấn là sắc đỏ và đen ở các chi tiết trên Taplo, vô lăng, ghế, thành cửa và sàn xe. Phần vô lăng nổi bật với các đường chỉ khâu tinh tế thể hiện 'một kỹ thuật thủ công đỉnh cao'.



Bảng điều khiển được kết thúc trong sắc Trắng Piano với những chi tiết nhôm tinh tế, ngoài ra chất liệu giống như lụa tơ tằm cao cấp cũng được sử dụng cho hộc chứa đồ trong mặt cửa trước và sau, đặc biệt họa tiết hình biểu tượng của Rolls-Royce cũng được in trên trên mặt chất liệu 'giả lụa' này.

'Khách hàng của chúng tôi có một tình yêu với thời trang, là những người vô cùng có 'gu' và luôn ngồi hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn thời trang, và bản thân họ cũng ảnh hưởng tới xu hướng thời trang thế giới', ông Giles Taylor, Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce Motors Cars cho biết, 'đối với họ, nhiệm vụ đưa những sản phẩm sang trọng, tượng trưng của những gì tinh tuý và sang trọng nhất, thủ công cao cấp luôn là nguồn cảm hứng cho những người đối diện'.


Tuy không công bố hệ thống động cơ của phiên bản mới này nhưng theo suy đoán của những người hâm mộ thì Rolls-Royce Dawn phiên bản đặc biệt vẫn được giữ nguyên khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít cùng hộp số tự động 8 cấp ZF.


Xe sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.


Theo thông báo của hãng, khách hàng có thể đặt phiên bản Dawn Inspired by Fashion bắt đầu từ tháng 11.


Rolls-Royce mở cơ sở mới tại châu Á để khai thác khách hàng tiềm năng


Giá bán cụ thể của phiên bản này sẽ sớm được công bố và chắc chắn mức giá sẽ gấp nhiều lần so với với mức giá 339.850 USD của Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc Rolls-Royce tối ưu nhất là một phiên bản đặc biệt vừa rực rỡ vừa sang trọng, vậy thì chiếc Dawn Inspired by Fashion này chắc chắn sẽ gây ấn tượng...

Siêu phẩm Rolls-Royce cho tín đồ thời trang

Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion là phiên bản bespoke sản xuất giới hạn, lấy cảm hứng từ ngành thời trang và được tạo ra bởi các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Mê hoặc với 'Bộ 3 nguyên tử' Rolls-Royce Dawn

Nguoiduatin - Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Dawn sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới. Những hình ảnh đầu tiên về chúng chắc chắn sẽ làm 'tan chảy' trái tim của các tín đồ hãng xe đình đám này.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.