Ford Mustang 'Eleanor' độ độc nhất tại Sài Gòn


Ford Mustang là mẫu xe cơ bắp huyền thoại của Mỹ. Chiếc xe này được phục dựng lại theo phong cách mẫu Mustang Eleanor GT500E trong bộ phim tốc độ 'Gone in 60 Seconds' do Nicolas Cage đóng vai chính. 

Xe nguyên bản là Ford Mustang đời đầu, sản xuất năm 1967. Chủ xe chỉ giữ lại bộ khung, hầu hết phụ kiện trên xe đều được nhập khẩu từ Mỹ. 

Giá trị gói độ không được tiết lộ, tuy nhiên chủ xe bật mí rằng đây là một trong những chiếc Mustang độ tốn kém nhất Việt Nam. Tất cả những món đồ trên xe đều là hàng hiệu trong giới chơi xe cơ bắp.

Mustang Eleanor nguyên bản sử dụng trong các cảnh quay bộ phim Gone in 60 Seconds chiếu năm 2000 được bán đấu giá 1 triệu USD. Mặc dù Eleanor không phải Mustang bình thường, tuy nhiên giá trị xe phần lớn đến từ việc diễn viên nổi tiếng viên Nicholas Cage cầm lái. 

Bên trong xe được trang bị những phụ kiện độ hàng hiệu đậm chất cơ bắp Mỹ. Nội thất xe nguyên bản được lột toàn bộ, chỉ giữ lại hệ thống điện. Xưởng độ đã bọc lại ghế, gắn các đồng hồ cơ trên bảng điều khiển. 

Dây đai an toàn bốn điều là điểm đặc trưng trên những chiếc xe đua. Ghế mỏng và ôm sát người lái, phần lớn diện tích được bọc da lộn cùng những đường chỉ khâu tay tương phản. 

Bình NO2 được đặt phía sau xe. Đây là phụ kiện không thể thiếu trên những chiếc xe cơ bắp Mỹ nhằm đảm bảo khả năng tăng tốc nhanh nhất để vượt lên trên đối thủ.

Khung ghế được làm bằng sợi carbon nhằm giảm trọng lượng. Tất cả món đồ trên xe đều được tối giản, cơ bắp thuần chất Mỹ. Các đồng hồ cơ hướng về phía người lái, cần số tay gia công bằng nhôm. 

Động cơ cũng được độ lại để đạt công suất 500 mã lực. Khối động cơ này cũng được nhập khẩu từ Mỹ.

Bộ la-zăng thể thao cùng lốp mỏng, bên trong được lắp phanh đĩa. 

Mặt nạ hầm hố với lưới tản nhiệt lớn. Cụm đèn pha halogen tròn là nét đặc trưng trên những chiếc Mustang cổ. 

Chỉ ba chiếc Mustang Eleanor được sản xuất để quay phim, nhưng hai trong số đó đã bị phá hủy trong những cảnh quay. Mẫu xe trong phim không phải xe Shelby gốc mà được xây dựng dựa trên Mustang fastback 1967. 

Việc phục dựng một chiếc Mustang khá giống với Eleanor bản gốc bởi bàn tay những người thợ Việt là quá trình đầy công phu và tâm huyết, không chỉ tốn tiền bạc mà chủ sở hữu phải có niềm đam mê thật sự với dòng xe này.

TIN LIÊN QUAN

"Hàng khủng" Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ hâm nóng VIMS 2016

Tuy đã khai mạc được 2 ngày, nhưng sức nóng của VIMS 2016 không hề giảm, đặc biệt là tại các gian hàng phụ trợ bên ngoài khu vực triển lãm trung tâm. Mới đây, garage nổi tiếng Việt Mỹ tại Quận 4 đã...

Video khám phá Ford Mustang Eleanor hơn 500hp độc nhất Việt Nam

Sức mạnh động cơ V8 7.0L hơn 500 mã lực cùng hộp số sàn 5 cấp, dẫn động cầu sau, phanh Brembo đem lại người lái cảm giác cực kỳ hưng phấn, mạnh mẽ uy lực đúng chất xe cơ bắp Mỹ hiệu suất cao

1967 Eleanor Mustang được mô phỏng ấn tượng bởi Solidworks

Bản mô phỏng chiếc 1967 Eleanor Mustang khá ấn tượng đã được tạo ra bởi nhà thiết kế có tên Farid, sử dụng phần mềm Solidworks.

Thợ Việt độ Ford Mustang Shelby GT500 Eleanor: giấc mơ có thật!

Tâm huyết, kỳ công và cũng tốn kém nhiều tiền bạc, chiếc Ford Mustang “Shelby GT500 Eleanor” của garage Việt Mỹ là một dự án độ xe thực sự ấn tượng tại Việt Nam.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Hải Phòng: Ford Mustang biến dạng sau khi tông dải phân cách

Ngày 21/11, những hình ảnh về chiếc xe Ford Mustang sở hữu biển số đẹp '15A- 211.12' tông vào dải phân cách làm biến dạng phần đầu xe lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mê xe không...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.