Xử phạt và tước GPLX đối với lái xe chở rác đi ngược chiều

Ngoài hành vi đi ngược chiều, lái xe còn cầm 1 vật giống điện thoại di động và sử dụng trong lúc điều khiển xe.

Sáng ngày 31-10, Thượng uý Trần Ngọc Trung, Đội phó Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết đã yêu cầu lái xe tải chở rác mang BKS 29V-9431 của Hợp tác xã Thành Công đến trụ sở để lập biên bản xử lý về hành vi đi ngược chiều.


Cơ quan Công an đang làm việc với lái xe Chung.

Trước đó, ngày 25-10, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã có công văn gửi Phòng CSGT Công an Hà Nội yêu cầu xử lý lái xe tải chở rác mang BKS 29V-9431 của Hợp tác xã Thành Công vì điều khiển chiếc xe này đi ngược chiều trên cầu vượt Mễ Trì với tốc độ rất nhanh.

Ngoài ra, lái xe còn cầm một vật giống điện thoại di động và sử dụng trong lúc điều khiển phương tiện. Đây là hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao gây ra TNGT bất cứ lúc nào.


Lái xe sử dụng một vật giống điện thoại di động trong quá trình điều khiển xe đi ngược chiều.

Qua xác minh, CSGT xác định lái xe trên là anh Trần Văn Chung (SN 1982, ở xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Với lỗi vi phạm trên, anh này bị phạt tiền 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Hải Anh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Tước giấy phép lái xe ô tô đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám

Ngày 11-10, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã mời 2 tài xế taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám đến làm việc; và ra quyết định xử phạt lỗi vi phạm mỗi tài xế 1 triệu đồng, đồng...

Xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông làm 33 người chết trong ngày 30 Tết

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tính đến 14h chiều ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ TNGT khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Xác minh, xử lý nghiêm xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều

Chiếc xe tải chạy ngược chiều trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã bị camera hành trình của xe khách ghi lại đưa lên mạng xã hội. Hành vi của lái xe đang bị CSGT Hà Nội điều tra, xác minh và xử...

Phạt nặng tài xế taxi đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục CSGT - Bộ Công an vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng đối với tài xế taxi phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trưa 4/1

Xử phạt nghiêm lái xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt

Hai chiếc xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội đã bị Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội gửi giấy mời lên trụ sở để xử lý.

Va chạm giao thông, người phụ nữ và con trai 11 tuổi tử vong

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, ngày 20-9, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 39 người thương vong. Đáng chú ý là vụ TNGT xảy ra tại Gia Lai khiến người phụ nữ và bé trai 11 tuổi...

Hoảng hồn khi xe khách đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Sáng ngày 2-8, hai chiếc xe khách đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng khiến người tham gia giao thông bị một phen hoảng sợ.

Xử lý nghiêm xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều

Chiều 14-9, người dân tham gia giao thông trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã vô cùng hoảng hốt khi thấy chiếc xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.