Người phụ nữ bán hàng rong tử vong sau khi va chạm với xe buýt

Người phụ nữ bán chuối, khoai lang chiên băng qua đường thì bất ngờ va chạm với xe buýt đang chạy trên đường, tử vong tại chỗ…

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 sáng 31/10, xe buýt mang BKS: 53N – 3409 (tuyến số 18, Bến Thành – chợ Hiệp Thành) do tài xế khoảng 30 tuổi điều, chạy trên đường Lê Quang Định hướng từ đường Phan Đăng Lưu về đường Phạm Văn Đồng.

Khi vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Văn Đậu khoảng 200m thuộc phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ va chạm với người phụ nữ tên Thủy (SN 1963, tạm trú huyện Hóc Môn) đang băng qua đường.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến người phụ nữ này ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ nghiêm trọng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 12h cùng ngày, hiện trường được xử lý xong.

Được biết, bà Thủy bị tật nguyền. Lúc xảy ra vụ việc đau lòng trên bà Thủy đang băng qua đường để bán chuối, khoai lang chiên cho khách.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

Va chạm giao thông, tài xế xe buýt rút dao đâm người trọng thương

Tài xế xe buýt sau khi va chạm giao thông với xe máy đã rút dao đâm trọng thương người đàn ông rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Đồng Nai: Cụ ông bị xe buýt cán chết, sau khi va chạm với xe máy khác

Đến 10h sáng 22-9, hiện trường vụ tai nạn khiến một cụ ông chết thảm ở quốc lộ 1 đã được cơ quan chức năng xử lý xong.

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Xe cứu thương tông xe máy trên cầu Hàm Luông, 1 người bị xe buýt cán tử vong

Sau cú va chạm mạnh với xe cứu thương, người đàn ông đi xe máy bị văng xuống đường và bị chiếc xe buýt chạy theo chiều ngược lại cán tử vong tại chỗ.

Xe buýt cán tử vong thương tâm một nữ sinh viên năm cuối

Hai nữ sinh đi cùng xe máy bất ngờ va chạm với xe buýt ngã xuống đường, không may một trong hai người bị bánh xe buýt cán qua người tử vong thương tâm.

Người bố ôm thi thể con gái gào khóc sau tai nạn với xe buýt tại Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 17 tháng 5 trên đường Đặng Văn Bi thuộc địa bàn phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 59X3 - 664.30 do ông Huỳnh Ngọc S. (trú tại thành phố Thủ Đức)

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.