Lý Nhã Kỳ quý phái nhận giải thưởng với tư cách doanh nhân

Lý Nhã Kỳ và tập đoàn do cô điều hành vừa được vinh danh trong lễ trao giải “Qmix 100 Top Brands 2016” dành cho những doanh nghiệp có chỉ số cạnh tranh hàng đầu Việt Nam.

Từ trước tới nay, hầu hết công chúng chỉ biết đến Lý Nhã Kỳ là một nữ diễn viên được chú ý tại các sự kiện thời trang, điện ảnh đình đám thế giới như LHP Cannes mà ít người biết nữ diễn viên còn là một doanh nhân sắc sảo trên thương trường.

Theo đó, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, thì ngay từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã khởi nghiệp kinh doanh và hiện là Chủ tịch Tập đoàn LYNK Group. Sau hơn 10 năm gây dựng sự nghiệp, đến hôm nay Tập đoàn LYNK Group do Lý Nhã Kỳ sở hữu đã có những thành tựu đáng kể trong các lĩnh vực.


Trong đó, LYNK – Jewelry được biết đến là nhà phân phối kim cương, kim hoàn lớn nhất Việt Nam chuyên mang đến những mang thương trang sức hàng đầu thế giới như: De Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, và Staurino.

Ở một mảng khác, LYNK - High Fashion, đơn vị được mọi người biết đến trong nhiều năm qua với chuỗi LYNK Show - chương trình thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, hiện là nơi hội tụ nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới đến các dòng thời trang cao cấp như: Zuhair Murad, Alexis Mabille, Alberta Ferretti, Georges Hobeika, Marchesa, Peet Dullaert, Toni Maticevski, Pankaj & Nidhi... Đây là các thương hiệu luôn được các chính khách, đệ nhất phu nhân, các thành viên hoàng gia, các ngôi sao thế giới ưa dùng suốt nhiều năm qua.


Điều đáng nói, Lý Nhã Kỳ đã và đang hướng sự nghiệp kinh doanh của mình tới những lợi ích cho cộng đồng. Đó là lý do mà những năm qua người đẹp không chỉ chăm lo cho những hoạt động kinh doanh của mình mà cô còn hướng Tập đoàn mình sở hữu tới nhiều hoạt động công đồng. LYNK Group hiện là đơn vị bảo trợ Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF)

Thông qua Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF), Lý Nhã Kỳ đã có hàng loạt những hoạt động từ thiện định nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Thời gian gần đây với lịch công tác nước ngoài dày đặc những Lý Nhã Kỳ vẫn hết sức nỗ lực để về nước chuẩn bị chương trình từ thiện dành cho bà con đã chịu nhiều thiệt hại trong trận lũ tại miền Trung vừa qua.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam chia sẻ cô đang cùng Quỹ Phát triển y tế và giáo dục Việt Nam (VN HEDF) lên một chương trình hỗ trợ thiết thực nhất, giải quyết những nhu cầu cần thiết mang tính ổn định lâu dài cho cuộc sống người dân những xã vừa phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề nhất ở vùng lũ tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Một số hình ảnh sang trọng và quý phái của Lý Nhã Kỳ tại lễ trao giải “Qmix 100 Top Brands 2016” dành cho những doanh nghiệp có chỉ số cạnh tranh hàng đầu Việt Nam:









Dũ Cát (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo

'Trái tim' của Lynk & Co 05+ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

Lynk & Co giới thiệu "chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới"

Lynk & Co (thuộc sở hữu của Geely) vừa giới thiệu 'chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới' mang tên 01 tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2018. Đây chính là sản phẩm đầu tay của thương hiệu Lynk & Co.

Lynk & Co - Sự Hòa Quyện Của Đẳng Cấp Từ Trung Quốc Đến Việt Nam

Khi nhắc đến thương hiệu Lynk & Co, chúng ta không thể không ngưỡng mộ sự thăng hoa và sự đổi mới mà họ mang đến cho thế giới ô tô. Với nguồn gốc từ đất nước tỉ dân Trung Quốc, Lynk & Co đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành

Euro NCAP gọi tên 3 mẫu xe Trung Quốc nằm trong danh sách xe an toàn nhất năm 2021

Theo báo cáo của Euro NCAP, trong số 33 mẫu xe tham gia vào các bài kiểm tra va chạm của năm 2021 có đến 22 mẫu xe được đánh giá tối đa 5 sao.

"Soi" doanh số Honda tại Việt Nam trong tháng "cô hồn"

Honda City là mẫu xe doanh số dẫn đầu với 880 xe, chiếm tới hơn 40% lượng xe của Honda bán ra trong tháng 8/2018. Dù không vượt qua được Toyota Vios tuy nhiên Honda City vẫn có chỗ đứng riêng khi doanh số hàng tháng vẫn đều

Renault và Geely hợp tác chế tạo ô tô hybrid cho thị trường châu Á

Tập đoàn Renault sẽ tìm cách củng cố chỗ đứng của mình ở Đông Á bằng cách hợp tác với Geely để sản xuất ô tô hybrid cho thị trường địa phương.Sự hợp tác ban đầu sẽ tập trung vào việc tung ra các mẫu xe hybrid mang nhãn hiệu Renault, sử dụng nền

Doanh nghiệp ôtô xe máy: Sinh nhiều, “tử” cũng lắm

Trong 10 tháng đã qua của năm 2017, có tới 37.817 doanh nghiệp trong lĩnh vực ôtô xe máy thành lập mới. Nhưng cũng có khoảng gần 8.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ngừng kinh doanh.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...