Clip trộm vặt mặt gương xe Toyota Fortuner chưa đến nửa phút ở Hà Nội



Thời điểm hơn 4 giờ sáng, chiếc Toyota Fortuner đỗ trước cửa nhà có gắn camera bị trộm vặt mất logo trước và 2 mặt gương chỉ trong chưa đến nửa phút.
Hình ảnh tên trộm vặt mặt gương xe Toyota Fortuner nhân lúc rạng sáng. Ảnh chụp từ clip Mới đây, trên diễn đàn otofun, một thành viên đã up lên clip ghi lại quá trình tên trộm vặt mặt gương và logo trước của xe Toyota Fortuner đang đỗ trên một con phố ở Hà Nội. Điều gây ngạc nhiên cho người xem chính là tốc độ thực hiện của tên trộm rất nhanh và gọn. Chỉ trong chưa đầy nửa phút (hơn 20 giây), mặt 2 gương và logo trước đã bị bóc mất.

Xem cảnh này, nhiều thành viên diễn đàn đã tỏ ra bức xúc trước nạn trộm phụ tùng xe vẫn hoành hành sau nhiều tháng Công an Hà Nội tổ chức truy quét khu bán phụ tùng không rõ nguồn gốc ở 'Chợ Trời'. Thậm chí, nhân câu chuyện, có thành viên còn chua xót bình luận rằng trường hợp trộm này còn may mắn vì mới chỉ mất mặt gương, trong khi chiếc xe của bản thân mới vừa bị vặt trụi...cả 2 củ gương.

Clip ghi lại vụ việc:


Clip: FB otofun
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe sang của ca sĩ TiTi(HKT)bị trộm vặt gương ngay trong bãi đỗ xe chung cư

Sự cố của nam ca sĩ trẻ khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, thời điểm gần tới Tết Nguyên Đán luôn là lúc trộm cướp hoạt động mạnh.

Clip trộm ung dung bẻ gương Land Rover trong đô thị hạng sang ở Hà Nội

Tưởng như an tâm đỗ những chiếc xe sang hàng tỷ tồng như Land Rover hay Mercedes-Benz trong khu đô thị 'nhà giàu' Gamuda Garden (Hà Nội), nhưng an ninh mỏng khiến chủ xe tá hỏa khi xem lại camera.

Lexus RX350 của MC Phan Anh bị vặt trộm gương chiều mùng 2 Tết

Chiếc SUV sang trọng Lexus RX350 giá hơn 3,3 tỷ đồng của MC Phan Anh bị trộm viếng thăm vào chiều mùng 2 Tết và lấy đi cả cụm gương chiếu hậu.

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Cách phòng tránh bị trộm đập cửa kính ôtô lấy đồ

Nếu các vụ trộm gương và trộm logo đã trở thành 'chuyện quá thường' thì những tên trộm đã bắt đầu táo tợn hơn khi đập phá cửa kính để lục lọi, lấy trộm các vật dụng, tiền, đồ trang sức để bên trong xe.

Truy tố 2 đối tượng chuyên trộm gương xe sang

Viện KSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Cao Ngọc Hải (SN 1993), Trần Đức Tuấn (SN 1993), cùng trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, về tội trộm cắp tài sản.

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.