BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

BMW R Nine T Scrambler là dòng xe pha trộn giữa nét hoài cổ và hiện đại, mang nét đặc trưng của dòng Scrambler những năm 50,60 và 70 thế kỷ trước. Ở phía đầu xe, cặp phuộc up-side-down màu vàng ở R Nine T đã được thay thế bằng kiểu ống lồng màu đen, đi cùng miếng bọc cao su cổ điển. Mâm xe 5 chấu hình ngôi sao với lốp gai, vân to hướng tới những tay lái ưa phiêu lưu. Mâm xe phía trước kích cỡ 19 inch, và 17 inch đối với phía sau.


BMW R Nine T Scrambler tại triển lãm VIMS 2016.

Bên cạnh đó, có thể tìm thấy sự khác biệt ở cụm đồng hồ tinh giản, chỉ còn một đồng hồ analog duy nhất và một màn hình điện tử nhỏ gọn. Gương chiếu hậu có thiết kế tròn. Trong khi gù tay lái màu đen, thay thế cho màu bạc ở R Nine T. Phía sau, ống xả thiết kế vắt cao gần đến yên xe và được bổ sung thêm tấm ốp dạng lỗ. Ngoài ra, sự khác biệt của BMW R Nine T Scrambler còn thể hiện ở bình xăng màu sơn bạc mờ, kết hợp với yên xe sọc ngang màu nâu gợi nhớ về quá khứ.

Các kỹ sư của hãng mô tô nước Đức đã điều chỉnh tay lái cao hơn một chút, tạo tư thế ngồi thẳng hơn cho người điều khiển. Trong khi phần gác chân thấp hơn và hơi lùi về phía sau. BMW R Nine T Scrambler cũng dành cho những người thích độ xe, do vậy mà phần khung phụ phía sau có thể dễ dàng tháo lắp bằng 8 con ốc vít, cùng hệ thống dây điện đặc biệt, phân chia các chức năng rõ ràng.


Phần màu xanh là điểm chung giữa 2 mẫu xe.

Các trang bị của BMW R Nine T Scrambler vẫn giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn như hệ thống phuộc sau lò xo trụ đơn, hệ thống phanh ABS ở cả 2 bánh, đĩa phanh đôi 320 mm phía trước, đĩa đơn 265 mm ở phía sau. Xe có kích thước dài 2.175mm, chiều rộng 880mm, chiều cao 1.330mm, và chiều cao yên xe 820mm. Có nghĩa là ngắn và hẹp hơn, nhưng lại cao hơn so với chiếc R Nine T.


Chiếc xe nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tham quan triển lãm.

BMW R Nine T Scrambler trang bị khối động cơ Boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170 nổi tiếng của BMW Motorrad, có công suất tối đa 110 mã lực  tại 7.550 v/ph và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Vận tốc tối đa có thể đạt được là hơn 200 km/h. Tại Việt Nam, BMW Motorrad phân phối R Nine T Scrambler chính hãng với giá bán 568 triệu đồng, thấp hơn 70 triệu đồng so với R Nine T tiêu chuẩn.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết BMW R Nine T Scrambler

<strong>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: bmw motorrad, r nine t scrambler, vims 2016

TIN LIÊN QUAN

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 chính hãng về Việt Nam

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

BMW RnineT Scrambler sắp ra mắt người yêu xe Việt vào tháng 10

BMW RnineT Scrambler - đối thủ trực tiếp của Ducati Scrambler - dự kiến được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau.

BMW hé lộ chi tiết R nineT Scrambler phiên bản mới

Vị trí lái thoải mái hơn của những mẫu xe scrambler đang bắt đầu được nhiều fan hâm mộ phong cách retro ưa chuộng, bỏ lại phía sau phong cách cafe-racer từng một thời đình đám. Sau khi Ducati đã có...

Ducati Scrambler Urban Motard 2022 trình làng với ngoại hình Supermoto

Trong năm mới, Ducati sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Scrambler của hãng với phiên bản Ducati Scrambler Urban Motard 2022 dựa trên cơ sở Scrambler...

Suzuki VanVan 200 2017 - Xe scrambler nhỏ xinh, giá chỉ 82,3 triệu Đồng

Với giá bán chỉ 129.000 Baht, tương đương 82,3 triệu Đồng, tại Thái Lan, Suzuki VanVan 200 2017 là một lựa chọn hợp lý cho những người mới chơi mô tô.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.