Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Tham gia triển lãm VIMS của các nhà nhập khẩu diễn ra từ 27-31/10 tại TP HCM, Nissan tập trung nguồn lực cho chiếc crossover X-Trail mới ra mắt cách đó không lâu. Bên cạnh, hãng xe Nhật cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp của Teana và Sunny. 


Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Nissan Sunny tại VIMS 2016. Ảnh: Phạm Trung.


Sunny thay đổi không nhiều so với bản cũ. Thiết kế tinh chỉnh lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn hậu mới, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hay phía sau có cánh lướt gió Nismo. Nội thất cũng không thay đổi nhiều, vẫn đơn giản như trước, bản cao cấp có màn hình cảm ứng. 

Chiếc sedan cỡ B sử dụng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh cho công suất 99,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 134 Nm, không thay đổi so với bản cũ. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Xe có 3 phiên bản là XL, XV và XV SE trong đó XL trang bị số sàn 5 cấp giá 498 triệu, XV số tự động 4 cấp giá 528 triệu và XV SE 538 triệu. So với XV, bản XV SE có thêm màn hình DVD, camera lùi nên đắt hơn 10 triệu. 

Trang bị trên bản cao nhất SE bao gồm điều hòa cơ có cửa gió hàng ghế sau, ghế lái chỉnh tay, hệ thống âm thanh 4 loa, đọc CD, AM/FM và MP3, cổng kết nối AUX, màn hình DVD tích hợp GPS.

Công nghệ an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. 

Sunny có lợi thế lớn nhất so với các đối thủ là nội thất rộng rãi như một mẫu xe cỡ C, cũng bởi nội thất thiết kế đơn giản nhất có thể. Mức giá thấp hơn các đối thủ Vios hay City nhưng Sunny không có khả năng giữ giá như Vios, không thể thao như City. Sunny phù hợp với khách hàng thích những gì vừa đủ cho gia đình, nhưng khó khăn khi thuyết phục người trẻ.

<strong>> Ảnh chi tiết Nissan Sunny mới tại Việt Nam

Từ khoá: nissan sunny, ôtô, sunny, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Nguoiduatin - Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan Sunny giảm giá mạnh, rẻ nhất thị trường còn 463 triệu đồng

Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) bắt đầu từ ngày 15/02/2017, trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny thế hệ mới ra mắt, giá bán không đổi

Tại triển lãm VIMS 2016, Nissan mang đến phiên bản nâng cấp của chiếc Sunny với giá bán không đổi. Trong khi đó, Teana 2016 có giá bán 1,49 tỷ đồng.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Cơ hội "sắm xế:: Nissan Sunny giảm giá chỉ còn từ 498 triệu

Vừa qua, Công ty TCIE Việt Nam đã chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Nissan Sunny, đối với mẫu Nissan Sunny XL sẽ có giá bán từ 498 triệu đồng và phiên bản...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.