Siêu phẩm Rolls-Royce cho tín đồ thời trang


Rolls-Royce vừa công bố sản phẩm Bespoke mới của hãng – chiếc Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion. Đúng như tên gọi, chiếc mui trần này lấy cảm hứng từ ngành thời trang và tạo ra bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Chất liệu trên xe được sử dụng vải tốt và phụ kiện sang trọng.

Nội thất của Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion được làm bằng chất liệu quý hiếm và lụa thượng hạng. Điểm nhấn của nội thất là sự tương phản giữa màu trắng Arctic của mặt trước ghế, bảng táp-lô với màu đen của da trên mặt sau ghế, thảm để chân và viền cửa và sau hàng ghế. Ở những chi tiết bằng da, đường thêu màu đỏ cũng tăng vẻ sang trọng sẵn có trên chiếc mui trần này.

Bên ngoài, xe được phủ màu trắng Andalucian với 3 sự lựa chọn cho màu của mui xe là Mugello Red, Cobalto Blue và Mandarin. Đường coachline vẽ tay chạy dọc thân xe cũng được sơn màu trùng với màu của mui xe.

Bảng điều khiển trung tâm làm bằng gỗ Piano White với vài chi tiết nhôm. Theo Rolls-Royce vật liệu này trông giống như lụa. Một đồng hồ riêng biệt nằm ở trung tâm bảng điều khiển. Toàn bộ bảng điều khiển được làm thủ công và phải mất 9 ngày để hoàn thành công đoạn này.

Đội ngũ thiết kế nên Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion được dẫn dắt bởi Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce, Giles Taylor. Chuyên gia dệt may Cherica Haye đến từ trường Đại học Mỹ thuật Hoàng gia Anh và chuyên gia về da Michelle Lusby, trước đây từng làm việc tại Mulberry.

Hãng bắt đầu nhận đơn đặt hàng Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion từ tháng 11.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc Rolls-Royce tối ưu nhất là một phiên bản đặc biệt vừa rực rỡ vừa sang trọng, vậy thì chiếc Dawn Inspired by Fashion này chắc chắn sẽ gây ấn tượng...

Mê hoặc với 'Bộ 3 nguyên tử' Rolls-Royce Dawn

Nguoiduatin - Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Dawn sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới. Những hình ảnh đầu tiên về chúng chắc chắn sẽ làm 'tan chảy' trái tim của các tín đồ hãng xe đình đám này.

"Ngộp thở" trước vẻ đẹp của Dawn hiên bản đặc biệt "Inspired by Fashion"

Vừa qua, hãng xe sang hàng đầu thế giới Rolls-Royce đã công bố đến người hâm mộ mẫu Rolls-Royce Dawn phiên bản mới được lấy cảm hứng thiết kế từ thời trang- 'Inspired by Fashion'.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Rolls-Royce Bespoke với những thành công rực rỡ

AutoExpress - Bộ phận cá nhân hoá Bespoke của Rolls-Royce đã có một năm 2016 đầy khởi sắc với những sản phẩm ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.