Valentino Rossi vén màn xe ga Yamaha NVX 155 thay thế Nouvo


Vào trưa nay, ngày 29/10/2016, tại trường đua Sepang, Malaysia, Yamaha đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dòng xe tay ga hoàn toàn mới mang tên gọi NVX 155 tại thị trường Việt Nam và Malaysia. Trong khi đó, tại hai thị trường Indonesia và Thái Lan, xe có tên gọi Aerox.


Người vén màn mẫu xe NVX 155 là tay đua MotoGP huyền thoại Valentino Rossi.


Theo chia sẻ từ đại diện Yamaha Việt Nam, NVX 155 sẽ ra mắt các khách hàng Việt vào tháng 12 tới đây. Hiện mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Đây chính là mẫu xe ga sẽ thay thế đàn anh Nouvo tại Việt Nam.


Yamaha NVX 155 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.990 mm, rộng 700 mm và cao 1.125 mm. Chiều cao của yên tính từ mặt đất rơi vào khoảng 790 mm và trọng lượng của xe là 116 kg.


NVX 155 có ngoại hình khỏe khoắn với đèn pha đôi tương tự T-Max nhưng sắc sảo hơn và được trang bị công nghệ LED.


Bên cạnh đó, hai phần quây và mặt nạ có những nét cắt dữ dằn.


Đèn pha đôi trên NVX 155 được trang bị công nghệ LED.


Phần đầu xe được tích hợp mặt nạ bằng kính có thiết kế lạ mắt.


Ngoài ra, Yamaha NVX 1555 còn được trang bị đồng hồ LCD kích thước 5,8 inch.


NVX 155 được tích hợp chìa khóa thông minh, hai nút bên cạnh là mở xăng và yên khá tiện lợi.


Cốp chứa đồ có thể tích 25 lít.


Yamaha NVX 155 sử dụng động cơ BlueCore 155 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, SOHC, phun nhiên liệu.
Để kìm hãm khối động cơ 155 phân khối, Yamaha trang bị cho NVX 155 đĩa đơn bánh trước có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bánh sau sử dụng phanh tang trống.

Xe được trang bị vành đúc 14 inch có thiết kế hình chữ Y.


Đi kèm là lốp trước có kích thước 110/80 và lốp sau 140/70.


Từ khoá: động cơ blue core, valentino rossi, xe ga nhật, xe ga yamaha, xe tay ga, xe thay thế nouvo, yamaha, yamaha nouvo bị khai tử, yamaha nvx 155

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Valentino Rossi dưới màu áo Pestronas STR

Cuối cùng thì Cựu nhà vô địch MotoGP, Valentino Rossi đã hoàn thành những công đoạn cuối khi gia nhập đội hình Petronas STR và sẵn sàng cạnh tranh trên đường đua với màu áo mới ở mùa giải MotoGP 2021 tiếp theo. Valentino Rossi dưới màu áo Petronas

Tiễn đưa huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cưỡi chiếc Niken diện kiến công chúng châu Âu

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cùng chiếc mô tô 3 bánh sáng tạo Niken truyền tải thông điệp “Pioneers of Emotion” của Yamaha tại EICMA 2017.

Yamaha ra mắt NVX - xe tay ga thay thế Nouvo

Yamaha đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga 155 phân khối dành cho nam NVX (tên gọi khác là Aerox), thay thế cho mẫu Nouvo vừa bị khai tử.

Valentino Rossi chạy thử chiếc R1M khi chưa hồi phục tình trạng sức khoẻ

Valentino Rossi là tay đua danh giá của đội đua Yamaha Movistar Racing trên đường đua MotoGP. Thứ 2 vừa qua anh đã chạy thử chiếc Yamaha R1M khi tình trạng sức khoẻ chưa phục hồi hoàn toàn. Kết quả sau 1 ngày chạy của anh thì đội đua vẫn chưa có

Yamaha trình làng đội đua đầu tiên mùa MotoGP 2017 với lính mới Viñales

Movistar Yamaha MotoGP chính thức giới thiệu đội đua cho mùa giải năm 2017, sớm hơn các đối thủ, với cặp đôi Valentino Rossi và tay đua mới Maverick Viñales, cùng chiếc xe đua Yamaha YZR-M1 2017.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes