Piaggio Việt Nam công bố kết quả cuộc thi Vespa Top Stylist

Sau hơn một tháng tranh tài, Ban giám khảo cuộc thi Top Stylist Contest đã công bố kết quả cuộc thi với giải Vespa Winner thuộc về đội Pông Chuẩn, giải Artistic Winner trao cho đội Lê Minh Ngọc và giải Best Story thuộc về đội Lâm Thúy Nhàn.


Cuộc thi VESPA Top Stylist Contest nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật để sống một cuộc đời trọn vẹn đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn. Cuộc thi có sự tham gia của ba 3 Stylist hàng đầu hiện nay là Nguyễn Minh Ngọc, Pông Chuẩn và Lâm Thúy Nhàn.




Trải qua hơn một tháng tranh tài cùng với những bộ ảnh ngẫu hứng đậm chất nghệ thuật, cả đội thi đã thể hiện được cái tôi, sự phá cách đầy sáng tạo của mình trong những tác phẩm của mình. Vừa qua ban tổ chức quộc thi đã công bố kết quả và trao giải Vespa Winner cho đội của stylist Pông Chuẩn, đội thể hiện tốt nhất chủ đề của cuộc thi “Vespa - Ngẫu Hứng Lên Ngôi”.


Ngẫu hứng cùng bộ hình của Team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest


Là stylist trẻ nhất trong cuộc thi Vespa Top Stylist nhưng Pông Chuẩn đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo của mình với concept “Đi”.

Khởi đầu bộ ảnh Pông Chuẩn đã phác lên chuyến hành trình đầy hứng khởi tại Hồ Cốc giữa nhân vật và 'người bạn đồng hành' Vespa Sprint và Vespa Primavera, kế tiếp đó là những khoảnh khắc tươi vui đầy năng lượng của nhân vật trong phục trang mang tinh thần du ngoạn được hòa phối dựa trên phong cách của nền văn hóa giới trẻ (sub-culture) Tây phương những năm 80’s 90’s, đại diện cho lời tuyên ngôn thời trang mới của tuổi trẻ tiên phong, hãy cởi bỏ những thói quen trầm mặc và vui lên đi, bởi đây là thời đại của sự ngẫu hứng và tự do!.


Concept “Đi' của Pông Chuẩn

Cách chọn trang phục trong mỗi khung ảnh của concept “Đi” chẳng ngần ngại thách thức mọi chuẩn mực bởi cách hòa phối ngẫu hứng.


Từ những trang phục căn bản như denim jumpsuit, áo chemise vải lụa chiffon, bralet quấn dây màu beige-gold, đầm high-waist pental-hemline… stylist Pông Chuẩn biến hóa tài hoa dựa trên nền cảm hứng giao thoa của phong cách preppie, hippie deluxe, boho-eccentric... của bộ phận văn hóa trẻ sub-culture phương Tây thời đại. Bộ ảnh không chỉ lột tả được tinh thần tự do, nhiệt huyết sục sôi của tuổi trẻ mà còn thể hiện được phong cách thời trang phóng khoáng đầy ngẫu hứng.

Với tác phẩm “Think outside the box”, Lê Minh Ngọc đem đến những bộ trang phục mang chất liệu tái chế được xử lý tinh nghệ xuất hiện cùng bảng màu phong phú của Vespa Sprint và Vespa Primavera mới, mang thông điệp phá vỡ những giới hạn trong chiếc hộp tư duy mà thường ngày quanh quẩn, cởi bỏ các guồng quy tắc quen nhàm một thời ngang dọc, thản nhiên bước chân qua cánh cửa của nền thời trang thế hệ mới, thời đại của sự tự do sáng tạo và ngẫu hứng lên ngôi!


Tác phẩm “Think outside the box” của Lê Minh Ngọc

Với thông điệp: “Những thứ xung quanh ta đều có thể trở thành chất liệu”, phục trang mà stylist Lê Minh Ngọc chọn trong mỗi khung ảnh của “Think outside the box” như bản hòa ca của sự tự do, gây ấn tượng khi phá vỡ những quy tắc hòa phối có phần quen nhàm, chất liệu sử dụng của trang phục là những thứ gần gữi thường ngày, đơn cử như ống hút, nylon, gỗ miếng, giấy kính… được chế tác trên nền chất liệu neoprene, plastic, lurex.. trở thành mốc sáng tạo mới của phong cách thời trang cấp tiến: “Avant-Garde”.

Chính sự sáng tạo, hòa mình vào thiên nhiên đã giúp Minh Ngọc chinh phục được giám khảo và có thể nói giải thưởng giải Artistic Winner được trao cho đội của stylist Lê Minh Ngọc là hoàn toàn xứng đáng.

Đối với tác phẩm của Lâm Thúy Nhàn người xem đã cảm nhận được thông điệp “bứt phá giới han” thông qua chuyến du hành vượt thời gian cuả nhân vật cùng 2 dòng xe mới nhất Vespa Sprint và Vespa Primavera truyền tải một câu chuyện bí mật, về những cung bậc xúc cảm của nàng thơ tân thời, điềm tĩnh trải qua thời cuộc từ lúc thanh xuân vĩnh cửu, đến khi về già, gói gọn những cơn mơ.


Ấn tượng bộ ảnh của Lâm Thúy Nhàn trong cuộc thi Vespa Top Stylist


Người phụ nữ đôi khi rất nữ tính nhưng xuyên suốt câu chuyện trong mối shoot hình là sự bứt phá mạnh mẽ qua mỗi thời kỳ.

Phục trang mà stylist Lâm Thúy Nhàn lựa chọn trong “Bứt phá giới hạn” mang những mã màu trung tính của ý niệm “less is more” tinh giản, clean-cut, vóc vải nhẹ bẫng lả lướt theo tinh thần Trè Chic thuộc trường phái lãng mạn đậm chất Parisian phồn hoa.


Tác phẩm của Lâm Thúy Nhàn

Câu chuyện về các giai đoạn trong cuộc đời của người phụ nữ được thể nghiệm bằng ngôn ngữ thời trang đương thời, đơn cử như áo khoác suit kinh điển chất tweed, đầm ngắn strapless đính lông, pijamas short-dress dập pleat chất crepe de chine (crepe satin)… hòa phối cùng những chi tiết phụ kiện chế tác từ chất liệu lace (ren), see-through organza.. ( vải xuyên thấu). Những cảm xúc mà tác phẩm đem lại đã lắng đọng lại cho người xem những cảm xúc mạnh mẽ, chính vì giải Best Story đã được trao cho stylist Lâm Thúy Nhàn.




Bên cạnh đó, song hành cùng cuộc thi stylist chuyên nghiệp, cuộc thi Vespa Amateur Stylist Contest dành cho công chúng cũng đã tìm ra được thí sinh thể hiện tốt nhất tinh thần và phong cách Vespa ngẫu hứng là Bạn Lê Thị Lan Hương tại Hà Nội.


Giải thưởng của cuộc thi Vespa Top Stylist Contest gồm 100 triệu tiền mặt và 1 chuyến đi Ý, sẽ được chia đều cho hai đội dành giải Vespa Winner và giải Artistic Winner. Thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi Vespa Amateur Stylist Contest cũng sẽ tham gia chuyến đi Ý cùng các thành viên của cuộc thi stylist chuyên nghiệp.


Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trao giải cuộc thi “Vespa - Ngẫu Hứng Lên Ngôi”

Vespa Top Stylist Contest và Vespa Amateut Stylist Contest là hai trong số những sân chơi để giới trẻ Việt có thể sống đúng chất của mình trong thời kỳ bùng nổ công nghệ. Cuộc thi diễn ra nhân dịp Vespa kỷ niệm 70 năm “sống trẻ” của mình.

Trao giải 100 triệu đồng cho cuộc thi tạo hình với xe Vespa

Vespa Top Stylist Contest và Vespa Amateut Stylist Contest là hai cuộc thi được tổ chức nhân dịp Vespa kỷ niệm 70 năm “sống trẻ”.

Ngẫu hứng cùng bộ hình của Team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest

Là stylist trẻ nhất trong Vespa Top Stylist- cuộc thi nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt...

Vespa làm “đạo cụ” cho cuộc thi thời trang

Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý sẽ là bảng màu và phụ kiện thời trang để các đội thi tự do sáng tạo, thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới nhằm làm nổi bật chủ đề “ngẫu hứng lên ngôi”.

Vespa Top Stylist Contest - cuộc thi lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Mới đây, Piaggio Việt Nam đã công bố cuộc thi VESPA TOP STYLIST CONTEST lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 3 Stylist hàng đầu hiện nay là Nguyễn Minh Ngọc, Pông Chuẩn...

Chiêm ngưỡng bộ hình siêu chất của Lê Minh Ngọc trong cuộc thi Vespa Top Stylist

Lê Minh Ngọc thuộc thế hệ stylist đầu tiên ở Việt Nam, phong cách của anh luôn thể hiện sự khác biệt và cá tính. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình siêu chất của Lê Minh Ngọc trong cuộc thi Vespa...

Ấn tượng bộ ảnh của Lâm Thúy Nhàn trong cuộc thi Vespa Top Stylist

Cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam cho các stylists chuyên nghiệp – Vespa Top Stylist đã đến giai đoạn nước rút khi các đội lần lượt hé lộ sản phẩm cuối cùng mình. Cùng chiêm ngưỡng những tấm hình tuyệt...

Piaggio Việt Nam tặng quà “độc” cho khách mua xe dịp cuối năm

Bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp, đều được thiết kế tại Ý dành cho khách mua Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động