Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam


Ngôi sao của Renault tại triển lãm Vietnam International Motors Show 2016 đang diễn ra tại TP.HCM là mẫu sedan hạng D Talisman. 

Talisman sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.850 x 1.870 x 1.460 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.810 mm. 

Thiết kế phần đầu xe cho cảm giác khá bệ vệ. Mặt ca-lăng gồm những thanh ngang mạ chrome nối liền 2 cụm đèn chiếu sáng. Đèn LED ban ngày tạo hình chữ C lạ mặt. Đèn pha dùng bóng LED.

Nhờ dùng công nghệ LED, nên cụm đèn chiếu sáng của Renault Talisman khá nhỏ gọn. 

Xe sử dụng bộ vành hợp kim 5 chấu kép, kích thước 17 inch. Hệ thống treo Mac Pherson. 

Cụm đèn hậu thiết kế khá tinh tế, sử dụng bóng LED. Talisman được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lức kéo, cảnh báo đi quá tốc độ, cảnh báo va chạm, cảnh báo đi sai làn đường...

Renault Talisman có cốp chứa đồ dung tích đến 608 lít.

Không gian nội thất Talisman có đến 8 màu tùy chọn. Ghế ngồi bọc da Nappa. Ghế lái chỉnh điện, nhớ ghế 6 vị trí và cài đặt sẵn 4 chế độ massage. Toàn bộ các hàng ghế đều có tính năng sưởi. Cụm đồng hồ hiển thị dùng màn hình kích thước 7 inch. 

Không gian ca bin cũng khá sang trọng với nhiều vị trí tích hợp đèn chiếu sáng nhỏ. Chính giữa bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8,7 inch. Các kết nối trên xe gồm Bluetooth, USB, AUX... Hệ thống âm thanh 13 loa Bose.

Xe được cài đặt sẵn 4 chế độ lái Comfort, Nomal, Sport, Eco và một chế độ tùy chỉnh. Talisman có hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi, đỗ xe tự động, màn hình hiển thị HUD, cảnh báo điểm mù...

Tại Việt Nam, Renault Talisman chỉ có tùy chọn động cơ TCe 4 xi-lanh 1.6L, tăng áp, công suất 190 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Giá bán của Talisman ở mức 1,499 tỷ đồng, tương đương phiên bản đắt nhất của Toyota Camry.

TIN LIÊN QUAN

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Hãng ôtô Frankfurt ra mắt xe Renault Talisman Estate chỉ 727 triệu tại Châu Âu

Talisman Estate được cung cấp ra thị trường với 5 phân cấp cơ thể: Life, Zen, Business, Intens và Initiale Paris. Ngay ở phiên bản thông thường nhất – entry-level, chiếc xe thể thao đã sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại như hệ thống phanh đỗ

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi