"Hàng khủng" Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ hâm nóng VIMS 2016

Tuy đã khai mạc được 2 ngày, nhưng sức nóng của VIMS 2016 không hề giảm, đặc biệt là tại các gian hàng phụ trợ bên ngoài khu vực triển lãm trung tâm. Mới đây, garage nổi tiếng Việt Mỹ tại Quận 4 đã mang tới nhiều mẫu xe cơ bắp Mỹ được độ lại, bao gồm chiếc Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ “khủng nhất” tại Việt Nam.


Được biết nhiều nhất thông qua bộ phim “Gone in 60 Seconds” của tài tử Nicolas Cage, Ford Mustang Eleanor nổi tiếng với những pha bứt tốc thần sầu cũng như pha bay qua cầu đầy mạo hiểm trên màn ảnh.


Theo nhà sản xuất có đến 11 chiếc Eleanor được sản xuất nhưng chỉ có 3 chiếc Eleanor được đưa vào sử dụng trong bộ phim nổi tiếng vào năm 2000, 2 trong số đó đã bị hư hại hoàn toàn trong quá trình làm phim.


Chiếc nguyên vẹn còn lại được bán với giá gần 1 triệu đô.



Năm 2002, Carroll Shelby kết hợp cùng với Performance Unique tạo ra những chiếc Eleanor dựa trên phiên bản mạnh mẽ Shelby GT 500E.


Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA


Ban đầu dự kiến 427 chiếc sẽ được đưa vào sản xuất nhưng một số nguồn tin xác nhận chỉ có 75 chiếc thực sự ra đời, và mỗi chiếc đều được đánh số thứ tự với chữ ký xác nhận của Carroll Shelby.


Năm ngoái, 1 chiếc Ford Mustang Shelby GT 500E Eleanor 1967 đã được rao bán với giá hơn 300 ngàn đô – ngang ngửa với siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4.


Do độ hiếm và giá trị vô cùng cao, nên nhiều garage nổi tiếng trên khắp thế giới đã tìm cách độ lại phiên bản Eleanor bằng Mustang Fastback 1967.


Dự án Mustang Eleanor của garage Việt Mỹ đã kéo dài hơn 1 năm, do công đoạn tìm kiếm, đặt mua những phụ tùng quý trên khắp thế giới.



Việc sơn sửa, làm thân xe cũng do chính tay các người thợ độ Việt tiến hành.



Nhiều chi tiết trên xe được độ theo phong cách hiện đại, nội thất cổ điển của Ford Mustang Eleanor được thay bằng bộ ghế da thể thao carbon cao cấp. Bảng taplo cũng được làm mới lại.


Đặc biệt, xe còn được trang bị thêm bình NOS tăng áp như trong những phim hành động như Fast & Furious…


Đặc biệt, động cơ sử dụng trên bản độ này là động cơ V8 – tiêu chuẩn của những chiếc xe cơ bắp Mỹ.


Bắt gặp 'Ngựa hoang' Mustang GT khoe dáng dưới trời thu Hà Nội



Thân xe được sơn đồng bộ màu đen, khác với màu sơn truyền thống của phiên bản Eleanor.


Mâm kích thước lớn VOLK đa chấu khiến chiếc xe mạnh mẽ và phá cách hơn bao giờ hết.

Xế khủng 'triệu đô' Ford Mustang GT500E Eleanor 'lộ mặt' triển lãm VIMS 2016

Tuy chỉ là “kẻ đến sau” tại VIMS 2016, Eleanor và dàn cơ bắp Mỹ của garage Việt Mỹ lại thu hút khách tham quan còn nhiều hơn các gian hàng ngay tại triển lãm. Hàng trăm người tò mò, trầm trồ xung quanh “xế khủng” độc nhất Việt Nam này.

TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thợ Việt độ Ford Mustang Shelby GT500 Eleanor: giấc mơ có thật!

Tâm huyết, kỳ công và cũng tốn kém nhiều tiền bạc, chiếc Ford Mustang “Shelby GT500 Eleanor” của garage Việt Mỹ là một dự án độ xe thực sự ấn tượng tại Việt Nam.

Video khám phá Ford Mustang Eleanor hơn 500hp độc nhất Việt Nam

Sức mạnh động cơ V8 7.0L hơn 500 mã lực cùng hộp số sàn 5 cấp, dẫn động cầu sau, phanh Brembo đem lại người lái cảm giác cực kỳ hưng phấn, mạnh mẽ uy lực đúng chất xe cơ bắp Mỹ hiệu suất cao

Ford Mustang 'Eleanor' độ độc nhất tại Sài Gòn

Dựa trên chiếc Mustang 1967, những người thợ tại TP.HCM đã biến đổi thành mẫu xe nổi tiếng trong bộ phim tốc độ. Toàn bộ phụ kiện được nhập từ Mỹ, thời gian độ gần 2 năm.

1967 Eleanor Mustang được mô phỏng ấn tượng bởi Solidworks

Bản mô phỏng chiếc 1967 Eleanor Mustang khá ấn tượng đã được tạo ra bởi nhà thiết kế có tên Farid, sử dụng phần mềm Solidworks.

Cặp siêu xe Chevrolet Corvette “khoe thân” bên lề VIMS 2016

Không phải là một trong những siêu xe thể thao trưng bày bên trong Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, nhưng cặp đôi Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất vẫn xuất hiện bên lề theo cách khá độc đáo.

Cặp siêu xe Chevrolet Corvette "khoe thân” bên lề VIMS 2016

Không phải là một trong những siêu xe thể thao trưng bày bên trong Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, nhưng cặp đôi Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất vẫn xuất hiện bên lề theo cách khá độc đáo.

[VIDEO] Ford Mustang GT4 được giới thiệu với ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới

Ford cuối cùng đã vén tầm màn chắn của chiếc Mustang GT4 mới. Chiếc xe mới với hỗ trợ từ ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Triển lãm SEMA năm nay.

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

Hướng dẫn kích hoạt tính năng chống Ransomware trên Windows 10 Fall Creators Update

Controlled Folder Access được Microsoft giới thiệu đến người dùng Windows 10 ở bản cập nhật vào tháng 06/2017. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập ngăn chặn toàn bộ các chỉnh sửa bởi Ransomware ở những thư mục

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

4 cách chặn quảng cáo xuất hiện trên Facebook rất dễ dàng

Facebook đề xuất những quảng cáo cho bạn dựa trên mối quan tâm/sở thích của bạn được hình thành từ hoạt động trên Internet như: tìm các từ khóa trên Google hay các trang web, trò chuyện về một mặt hàng trên Messenger,

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...