Điểm mặt 12 mẫu xe được Audi mang đến VIMS 2016


Đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm nay (VIMS 2016), Audi đã giới thiệu tới khách tham quan 12 mẫu xe với hệ dẫn động quattro 'đình đám' trên toàn cầu của mình.

Những mẫu xe Audi được trang bị hệ dẫn động quatro gồm có: Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV; A5 và A7 Sportback; và A8L limousine. Cũng tại VIMS 2016, Audi đã cho trình diễn phiên bản R8 Coupe V10 cùng thành viên Q2 mới mẻ nhằm đáp ứng mong muốn sở hữu một SUV sang trọng với giá thành phù hợp.


Điểm mặt 12 mẫu xe được Audi mang đến VIMS 2016

Gian hàng Audi tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh


Tất cả 12 mẫu xe được Audi trình diễn tại VIMS 2016 đều vận hành với hệ dẫn động quattro vốn rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Thống kê cho thấy, Việt Nam đã trở thành 'vùng đất quattro', nơi 60% lượng xe Audi bán ra được trang bị quattro kể từ năm 2009.

Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của chiếc SUV Audi Q2 có thiết kế trẻ trung đầy cuốn hút, là sự kết hợp của các yếu tố công suất, mô-men xoắn cao, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.



Audi Q2 là mẫu SUV có thiết kế sang trọng, lôi cuốn giới trẻ và mức giá phù hợp nhất trong dòng Q-series


Theo Audi, khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng Q2 ngay từ bây giờ, tuy nhiên sản phẩm sẽ chỉ bắt đầu bán ra vào khoảng tháng 2/2017, sau Tết Nguyên đán, tại cửa hàng Audi tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tuy nhiên thông tin giá bán xe hiện vẫn chưa được Audi công bố.

Dưới đây là danh sách các mẫu xe được Audi trình diễn tại VIMS 2016, khai mạc ngày 26/10 tại TP. Hồ Chí Minh.


Mẫu xe


Điểm nổi bật


Audi Q2, Q3, Q5, Q7


SUV


Audi A5, A7


Sportback


Audi A4, A6


Sedan


Audi A8L


Limousine


Audi TT, R8


Coupe


Một số hình ảnh về gian hàng Audi tại VIMS 2016:






















Linh Nhi

TIN LIÊN QUAN

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

Lý do Việt Nam trở thành vùng đất của Audi quattro

Sự ra đời của mẫu quattro đầu tiên là cả một câu truyện gắn liền với những lần lái thử trên tuyết và một ý tưởng tiên phong – một trục rỗng trong hệ truyền động có thể giúp truyền công suất động cơ tới cả bánh trước và bánh sau.

Audi Q8 và A7 Sportback xuất hiện tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS 2018 Audi đã trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật là mẫu Q8 và A7 Sportback.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy