Ảnh thực tế Porsche Panamera Turbo 2017 vừa ra mắt ở VN


Sau khi ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 cách đây hơn một tháng, mẫu xe 4 cửa sang trọng Panamera thế hệ thứ 2 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Chiếc Panamera 2017 đầu tiên ở Việt Nam là phiên bản Turbo với động cơ V8 4.0L tăng áp kép cùng mức giá khởi điểm 10,6 tỷ đồng. Với thêm một số tùy chọn, mức giá lên hơn 12 tỷ đồng.

Panamera thế hệ mới sở hữu kích thước dài hơn bản cũ 35 mm, rộng và cao hơn 5 mm. Khoảng cách trục cơ sở cũng được mở rộng thêm 30 mm.

La-zăng thiết kế 10 chấu kiểu chữ Y, ngàm phanh sơn màu đỏ chính hãng Porsche.

Gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.

Phần đuôi xe cải tiến với hệ thống đèn hậu LED kéo dài.

Bước vào cabin của Porsche Panamera Turbo 2017, người xem không khỏi choáng ngợp khi bảng điều khiển ở cả hàng ghế trước và sau đều sử dụng giao diện cảm ứng thay cho loạt nút bấm ở phiên bản cũ.

Bảng điều khiển giao diện cảm ứng trên mẫu xe sang này lấy cảm hứng từ ý tưởng tương lai mang đến cảm giác lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng.

Cụm đồng hồ với các đồng hồ nhỏ hình tròn hiển thị các thông tin khác nhau nhữ vòng tua, nhiệt độ, thông số vận hành.

Phiên bản Panamera Turbo được trang bị động cơ xăng mạnh mẽ nhất của dòng xe này. Động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 550 mã lực tại vòng tua 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm trong khoảng vòng tua từ 1.960 – 4.500 vòng/phút. 

Panamera Turbo có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 3,8 giây, vận tốc tối đa 306 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu 9,4 – 9,3 lít/100 km. Mẫu xe 4 cửa còn hỗ trợ các tính năng như đánh lái trục sau, kiểm soát độ lắc chủ động và hệ thống treo khí nén ba buồng.

Porsche Panamera Turbo có giá bán khởi điểm 10,6 tỷ đồng ở Việt Nam.

Video

Trải nghiệm nhanh Porsche Panamera mới giá 10,6 tỷ đồng

Porsche Panamera Turbo sử dụng động cơ V8, 4.0 lít, công suất 550 mã lực. Xe được bán giá 10,6 tỷ đồng tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Vượt qua những chỉ trích đối với chiếc Panamera thế hệ đầu tiên, Porsche đang dần hoàn thiện chiếc xe thể thao bốn cửa của mình, biến nó thành chiếc sedan tốt nhất thế giới.

“Hàng khủng” Porsche panamera Turbo 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ 2 này được đưa về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho buổi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 khai mạc vào ngày 25/10 tới tại Sài Gòn.

Ngắm Porsche Panamera bản "siêu nâng cấp"

Bộ phận phát triển Porsche Exclusive đã trang bị đầy đủ các tùy chọn cao cấp và thể thao “bậc nhất” cho chiếc Panamera Turbo thế hệ mới.

Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam

Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản