Hyundai Azera 2017 sẽ có thiết kế cao cấp hơn

Hyundai vừa tiết lộ hình ảnh teaser của Azera 2017 với thiết kế ngoại thất hoàn toàn khác với những phiên bản cũ.

Hyundai đã có một bước cải tiến lớn về ngoại hình đối với dòng xe Azera 2017 khi nó mang một thiết kế sắc cạnh và tao nhã hơn. Có thể nói điều này khiến nó xứng đáng nằm trong phân khúc hạng sang chứ không phải phổ thông như hiện nay.

Ngoài ra, dòng xe này cũng có kích cỡ lớn hơn, trong khi chiều dài cơ sở tăng thêm để tạo nhiều khoảng trống hơn cho hàng ghế sau. Chưa có tiết lộ gì về nội thất nhưng nó được mong chờ cũng sẽ trở nên cao cấp hơn để đồng bộ với vẻ bề ngoài bóng bẩy mới.

Hyundai Azera 2017 sẽ có dáng vẻ cao cấp hơn

Về động cơ, có vẻ như Hyundai sẽ trang bị cho phiên bản Azera 2017 loại 4 xi lanh tăng áp hoặc loại tăng áp kép V6 3.3 lít, điều khiển bởi hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, tại một số thị trường, Hyundai còn cung cấp thêm phiên bản hybrid.
Những thông số chính thức về dòng xe Azera 2017 có vẻ như sẽ được công bố trong tương lai không xa vì tháng tới, dòng xe sẽ được đưa vào tiêu thụ tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, nơi dòng xe này được gọi là 'Grandeur'.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Azera / Grandeur 2017 hoàn toàn mới ra mắt tại Hàn Quốc

Mới đây Hyundai vừa ra mắt phiên bản Azera mới với tên gọi Grandeur tại Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt chiếc xe diễn ra chỉ vài tuần sau khi những hình ảnh và thông tin đầu tiên của xe xuất...

[Android] Bom tấn 16+ Azera: Iron Heart của Webzen đổ bộ thị trường mobile, triển khai giai đoạn CBT

Azera: Iron Heart ban đầu là một tựa game được phát triển trên nền tảng PC, tuy nhiên vì một số lý do khách quan mà tựa game này không mang lại được nhiều thành công cho Webzen, có lẽ chính vì thế mà hãng Webzen đã quyết định mang tựa game này đến

TOP 8 mẫu xe bị dừng sản xuất vĩnh viễn tại Mỹ

Điều này có nghĩa là, các mẫu xe này cũng sắp bị khai tử tại các thị trường khác.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 đã được ra mắt tại Triển lãm Auto Shanghai 2017 nhưng Hyundai vẫn giữ bí mật về nội thất của chiếc SUV nhỏ gọn này.

Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

Hyundai Ấn Độ đã tung ra bức ảnh nhá hàng đầu tiên của Hyundai Verna thế hệ thứ 3, cung cấp cho công chúng một cái nhìn thoáng qua về mặt trước của chiếc xe.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả