Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

S-Class là dòng xe sedan hạng sang cỡ lớn thành công tại thị trường Việt Nam, với 80% thị phần. Trước đây, hãng đã phân phối 3 biến thể gồm sedan, coupe và Maybach. Cho đến hôm nay, phiên bản mui trần đã chính thức được phân phối với mức giá 10.799.000.000 VNĐ, tương ứng phiên bản S500 Cabriolet.


Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại triển lãm VIMS 2016.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet ra mắt thế giới trong nửa cuối năm 2015. Xe có thiết kế tương tự biến thể coupe với mui xe dài, kính chắn gió dốc và đèn hậu dạng ngang. Dĩ nhiên, điểm khác biệt giữa 2 biến thể là phần mui mềm đa lớp nhằm tăng khả năng cách âm và có thể đóng/mở trong 20 giây ngay ở vận tốc 60 km/h. Hơn nữa, để giảm trọng lượng của biến thể cabriolet bằng với biến thể coupe, các kỹ sư của Mercedes đã chế tác tấm ngăn khoang hành lý bằng nhôm và magiê. Trong khi sàn xe phía sau làm từ nhôm. Xe có chiều dài 5.017 mm, rộng 1.899 mm và cao 1.413 mm.



Nội thất của S500 Cabriolet tương tự biến thể coupe. Tuy nhiên, bổ sung thêm công nghệ kiểm soát nhiệt độ thông minh THERMOTRONIC, giữ nhiệt độ phù hợp cho người ngồi bên trong dù mui đang ở trạng thái mở hay đóng, thậm chí là phát hiện những chất khí có hại ở trong cabin. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống AIRSCARF sưởi ấm vùng cổ.



Vì là một chiếc xe mui trần, S500 Cabriolet trang bị cho chiếc xe thanh chống lật ngay bên cạnh hàng ghế thứ 2, nếu phát hiện tai nạn xảy ra, thanh chống lật sẽ tự đẩy lên để bảo vệ người ngồi bên trong xe. Bên cạnh đó, những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên coupe và sedan vẫn được giữ nguyên, tiêu biểu như hệ thống phát hiện người đi bộ và tự động phanh Pre-Safe, hỗ trợ phanh với tính năng dự đoán va chạm khi có người băng qua đường, hệ thống phòng ngừa va chạm (khi phát hiện thấy nguy hiểm, nếu người lái không phản ứng, hệ thống sẽ tự phanh, kể cả đang di chuyển ở tốc độ trên 100 km/h).

Xe được trang bị động cơ 4.6L V8, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực tại 5.250-5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800-3.500 vòng/phút. Đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và hộp số tự động 9 cấp có tên 9G-TRONIC.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại VIMS 2016

<strong>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ảnh: Thành Nhơn

Từ khoá: mercedes, mercedes-benz s500 cabriolet, vims 201, xe mui trần

TIN LIÊN QUAN

Khám phá "du thuyền" S500 Cabriolet tại Mercedes Fascination 2017

Tại sự kiện Mercedes Fascination, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' trưng bày 24 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật là chiếc...

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class cabriolet trên đường thử

Kể từ sau khi bị bắt gặp hồi tháng Tư, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet lại một lần nữa lọt vào ống kính của giới săn ảnh, với lớp ngụy trang ít hơn, đầu xe hé lộ lưới tản nhiệt hình kim cương thường...

Mercedes S500 mui trần giá gần 11 tỷ vừa ra mắt tại VN

Mercedes S500 Cabriolet là mẫu xe mui trần hai cửa, bốn chỗ ngồi sang trọng. Xe có giá 10,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di