Giải bóng đá Toyota TMCC sẽ được trường thuật trực tiếp trên Internet

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/ 11/ 2016 cho đến ngày 8/ 1/ 2017 với các câu lạc bộ đại diện cho Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Tổng tiền thưởng cho giải đấu trị giá 173.000USD trong đó nhà vô địch của mùa giải năm nay sẽ được nhận số tiền thưởng lên đến 75.000USD.

Cụ thể tại giải Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) do Toyota tổ chức sẽ có sự góp mặt của 5 câu lạc bộ: CLB Boeung Ket Angkor (Campuchia), CLB Lanexang United (Lào), CLB Yadanarbon (Myanmar), CLB SHB Đà Nẵng (Việt Nam) và CLB Buriam United (Thái Lan). Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 5/11.


Người hâm mộ cổ vũ đội bóng yêu thích tại giả bóng TMCC mùa trước

Năm nay, các đội đại diện cho Lào, Myanmar và Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại để dành tấm vé tham dự trận bán kết, đại diện Campuchia vào thẳng trận bán kết do dành chức á quân ở giải đấu năm ngoái. Tương tự, đại diện Thái Lan, đương kim vô địch năm 2015 vào thẳng trận chung kết.


Đội bóng đại diện cho Việt Nam thi đấu tại mùa giải trước

Giải đấu năm nay được thay đổi một số điểm để những người hâm mộ thể thao có thể thưởng thức những trận cầu hấp dẫn, trận chung kết trận đấu sẽ được diễn ra lượt đi và lượt về, thay vì chỉ một trận như năm ngoái.


Đương kim vô địch Thái Lan

Điều này có nghĩa đội chiến thắng ở trận bán kết sẽ phải thi đấu với đại diện Thái lan vào ngày 4/1/2017 tại sân nhà và vào ngày 8/1/2017 tại Thái Lan.


Ngoài ra, tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp bởi đài truyền hình địa phương. Đặc biệt, năm nay giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp qua internet, cho phép mọi người có thể thưởng thức giải đấu và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích dù đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới.


Toyota sẽ sản xuất cả xe buýt chạy bằng tế bào năng lượng hydro


'Trong hai năm qua, giải đấu đã thu hút ngày càng nhiều khán giả hơn và tôi hy vọng lượng khán giả sẽ không ngừng tăng lên trong những năm tiếp theo. Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong mang đến nhiều hơn một giải đấu bóng đá thông thường. Chúng tôi hy vọng rằng giải đấu sẽ là sân chơi cho các cầu thủ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của họ, phát triển kỹ năng và đóng góp vào sự phát triển của thể thao văn hóa nước nhà,' ông Kyoichi Tanada, Chủ tịch công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương và Chủ tịch Toyota ô tô Thái Lan chia sẻ.'Giải đấu là một phần trong cam kết của Toyota tiếp tục tăng cường hợp tác lâu dài với các cộng đồng sở tại và góp phần phát triển bền vững cho xã hội.'.

Song song với việc tài trợ cho Giải bóng đá Toyota các Câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mê Kông, Toyota tiếp tục thực hiện Hoạt động giao hữu bóng đá trẻ Toyota khu vực sông Mê Kông nhằm truyền cảm hứng và ươm mầm tài năng bóng đá trẻ.


Trong 2 năm qua, hoạt động này đã được tổ chức ở Việt Nam và Thái Lan, nơi các tài năng bóng đá trẻ sẽ được tuyển chọn để tạo thành đội bóng thiếu niên Toyota đại diện cho từng quốc gia và sẽ tham gia thi đấu giao hữu với đội bóng thiếu niên chuyên nghiệp Nhật Bản.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chủ nhà Việt Nam cầm hòa trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá Toyota

Trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Lộ diện đội bóng Việt Nam tham dự giải bóng đá "Toyota Mekong Club 2017"

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 sẽ có sự tham dự của CLB Sanna Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam đấu với 3 quốc gia khác.

Toyota Mekong Cup 2016: SHB Đà Nẵng chính thức dừng chân sau trận hòa với Myanmar

Ngày 23/12, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 diễn ra giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon...

SHB Đà Nẵng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông

Ngày 7/10, Giải Vô địch Quốc Gia Toyota 2016 (Toyota V.League1-2016) đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB...

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông lần thứ 4 sẽ diễn ra vào tháng 12/2017

Ngày 25/9/2017, Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương ra thông báo về việc tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Audi Việt Nam đồng hành cùng 2 Hội nghị lớn của Đông Nam Á

Chương trình hợp tác kinh tế tiểu vùng Mekong mở rộng – với các nước thành viên gồm Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam – được biết đến như một trong những hoạt động hợp tác năng động nhất tầm cỡ khu vực. Trong hơn thập kỷ

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.