Cặp siêu xe Chevrolet Corvette "khoe thân” bên lề VIMS 2016


Không phải là một trong những siêu xe thể thao trưng bày bên trong Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, nhưng cặp đôi Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất vẫn xuất hiện bên lề theo cách khá độc đáo.

Trong ngày đầu Triển lãm VIMS 2016 mở cửa cho công chúng, cặp siêu xe Chevrolet Corvette Z06 thế hệ thứ 7 đã xuất hiện khá sớm nhưng thuộc diện “âm thầm bên lề”. Cả hai chưa đeo biển số và được chở đến trên xe cứu hộ, đỗ bên lề đường hướng nhìn vào triển lãm.

Đây chính là 2 chiếc Corvette thế hệ mới về Việt Nam vào cuối năm 2015. Hiện Việt Nam đã có 3 xe Chevrolet Corvette Z06, tập trung tại TP.HCM mà nhập theo diện không chính hãng.

Trong 2 chiếc Chevrolet Corvette Z06, chiếc màu xanh là mới được độ lại màu sắc bằng việc dán decal. Đây là chiếc Chevrolet Corvette Z06 2015 đầu tiên về Việt Nam hồi đầu tháng 11 năm ngoái với màu nguyên bản là trắng.

Đây chính là chiếc siêu xe Corvette Z06 thứ hai về Sài Gòn hồi cuối tháng 11/2015

Siêu xe Corvette Z06 được trang bị động cơ LT4 Supercharged 6.2L V8 tạo công suất 650 mã lực tại 6.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 881Nm tại 3.600v/ph, hộp số tự động 8 cấp có tích hợp lẫy số thể thao trên vô-lăng. Ngoài ra động cơ cũng được tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh, tức hoạt động với 4 xi-lanh trong điều kiện tải nhỏ nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Bên trong, Chevrolet Corvette Z06 sở hữu thiết kế nội thất hướng hẳn về phía người lái, khu vực bảng điều khiển trung tâm được lược giản các nút phím và màn hình điều khiển lớn cảm ứng chạm cho phép thao tác với nhiều thông tin và chức năng. Chevrolet cũng trang bị cho Corvette Z06 nhiều tính năng tiện ích như hệ thống hiển thị kính lái HUD, điều hoà tự động, camera lùi, điều khiển hành trình hay hệ thống âm thanh giải trí cao cấp của Bose.


Theo những thông tin bên lề cho biết, giá trị của mẫu siêu xe này ước tính khoảng trên 6 tỷ đồng.

Cùng đỗ cạnh cặp siêu xe hàng độc đến từ Mỹ trên là những chiếc xe “dân chơi” không kém phần độc đáo gồm cặp đôi Ford Mustang gồm 1 chiếc Ford Mustang Convertible thế hệ mới và chiếc Ford Mustang 1967 độ theo chiếc xe nổi tiếng - Ford Mustang Shelby GT500 Eleanor. Bên cạnh đó là chiếc Mercedes SL350 2014 mang biển ngũ quý 6 cực hiếm.

Cặp đôi xe Ford Mustang mới và cũ cũng xuất hiện
Ford Mustang Convertible
Từ một chiếc Ford Mustang 1967, gần như chỉ giữ lại khung sườn và thân xe, xưởng độ đã 'lột xác' theo chiếc xe nổi tiếng - Ford Mustang Shelby GT500 Eleanor trong tập phim 'Gone in 60 Seconds' (bản năm 2000), một trong những bộ phim kinh điển về xe và tốc độ.
Toàn bộ hệ động lực vận hành cũng được sử dụng các chi tiết hàng hiệu, nổi tiếng trong làng độ xe công suất ở Mỹ

Chiếc Mercedes SL350 2014 mang biển ngũ quý 6 cực hiếm

Trần Hiển
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Tại triển lãm VMS 2017 vừa qua, GM Việt Nam mang đến mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với ngoại hình cơ bắp và màu đỏ bắt mắt.

Ra mắt Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 tại triển lãm Geneva

Mẫu xe hiệu suất mới của Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, xe sẽ có sẵn để đặt hàng tại thị trường Mỹ vào mùa hè này, và tại châu Âu, từ tháng 9 trong cả hai biến thể...

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.