Bán tải cao cấp Mercedes-Benz X-class chính thức trình làng


Hãng xe sang Đức đã chính thức ra mắt bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-class Concept và sẽ bán ra thị trường cuối năm 2017.

Đúng như kế hoạch từ trước, hãng Mercedes-Benz đã chính thức trình làng mẫu xe bán tải hạng sang đầu tay mang tên X-Class vào cuối ngày 25/10 ở Thuỵ Điển. Trước mắt xe diện kiến ở dạng Concept, trong khi bản sản xuất hàng loạt sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2017. Các thị trường chính là Châu Âu, Mỹ La tinh, Nam Phi và Úc.

Màn ra mắt trực tuyến của Mercedes-Benz X-Class Concept tại Thuỵ Điển:

Mercedes-Benz X-Class Concept được phát triển theo hai phong cách khác nhau, gồm bản Stylish Explorer và bản Powerful Adventurer. Bản Stylish Explorer dành cho phong cách thể thao sang trọng với bộ mâm xe cỡ lớn 22 inch, nổi bật với cụm đèn LED hình chữ nhật ở phía sau, thiết kế màu sắc đặc trưng cơ bản trong khi đó phiên bản Powerful Adventurer được thiết kế theo phong cách offroad hầm hố với bộ lốp béo đặc chủng và phối màu đen vàng ấn tượng.

X-class phiên bản Stylish Explorer Bên trong Concept X-Class là không gian nội thất tạo cảm giác quen thuộc cho những người đã từng lái xe Mercedes-Benz. Có thể thấy điều đó qua thiết kế bảng táp-lô, 2 cụm đồng hồ dạng ống tương tự Mercedes-Benz C-Class, vô lăng đáy phẳng 3 chấu, 4 cửa gió điều hòa hình tròn, màn hình COMAND dạng iPad cùng núm xoay và touchpad để điều khiển.

Nội thất của phiên bản Stylish Explorer
Nội thất của phiên bản Stylish Explorer được bọc da Nappa màu trắng, phối với một số chi tiết màu nâu đối lập. Ngoài ra, bảng táp-lô của Stylish Explorer còn được ốp gỗ màu nâu 'tông xuyệt tông' trong khi đó, phiên bản Powerful Adventurer được trang bị nội thất với vô lăng hình tròn tiêu chuẩn, chất liệu da màu đen phối vàng, các chi tiết bằng sợi carbon và bình cứu hỏa trước mặt hành khách trên ghế phụ lái.

Nội thất của phiên bản Powerful Adventure Ngoài ra Mercedes-Benz X-Class sẽ được trang bị các chức năng tiêu chuẩn phục vụ riêng cho những khách hàng của dòng xe này với khả năng kết nối đa dạng. Người dùng có thể lắp sim-card để truy cập internet, kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông minh với xe một cách nhanh chóng để theo dõi toàn bộ thông tin chiếc xe ngay tại chỗ hoặc theo dõi từ xa.

Đèn hậu độc đáo của phiên bản Stylish Explorer Chưa tiết lộ cụ thể về các thông số vận hành nhưng Mercedes-Benz cho biết phiên bản cao cấp nhất sẽ sử dụng động cơ diesel V6 tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Những bản khác sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 2,3 lít có công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Xe có khả năng chở 1.100 kg và kéo hàng với trọng lượng tói đa 3.500 kg.








Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Mercedes-Benz X-Class có tới hai phiên bản concept đặc biệt

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức công bố không chỉ một mà tới hai chiếc xe concept hoàn toàn mới. Điều đặc biệt, cả hai chiếc xe bán tải cỡ nhỏ này đều là phiên bản xem trước của...

Mercedes-Benz xác nhận X-Class phiên bản sản xuất sẽ giống với mẫu concept

Mercedes-Benz cho biết những thiết kế của phiên bản X-Class concept vừa được vén màn tháng trước đã gần như sẵn sàng đi vào sản xuất.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Mercedes giới thiệu xe bán tải hạng sang đầu tiên

X-Class concept là chiếc pick-up hạng sang. Đây là mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz, sẽ được sản xuất từ năm 2017.

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Xe bán tải Mercedes-Benz lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Nguoiduatin - Hãng xe Đức vừa tung ra những hình ảnh úp mở đầu tiên của xe bán tải Mercedes-Benz sắp trình làng trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.