Suzuki Ciaz ra mắt thị trường Việt với giá 580 triệu đồng


Suzuki Ciaz là mẫu sedan hạng B, cùng phân khúc với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Chevrolet Cruze, Ford Fiesta sedan... Các kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.490 x 1.730 x 1.475mm. Dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan. 

Mặc dù được nhập khẩu nhưng Ciaz có mức giá khá mềm, chỉ 580 triệu đồng, tương đương với các đối thủ lắp ráp trong nước. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.373 cc, công suất 91 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 130 Nm tại 4.400 vòng/phút. 

Trọng lượng không tải của Ciaz chỉ 1.025 kg. Xe chở được 5 người với trọng lượng toàn tải  1.485 kg. 

Tại thị trường Việt Nam, Ciaz có 5 màu bao gồm: trắng, bạc, nâu, xám và đen. 

Hệ thống treo trước MacPherson với lò xò cuộn, phía sau trang bị thanh xoắn với lò xo cuộn. Trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm bộ vành hợp kim đường kính 16 inch.

Cụm đèn pha trước kết hợp bóng halogen và đèn projector, đèn sương mù bên dưới cản trước. Lưới tản nhiệt mạ chrome dạng thanh ngang khá đơn giản nhưng nổi bật.

Cụm đèn hậu lớn và thiết kế khá đơn giản, hài hòa, chiếu sáng bằng đèn halogen.

Những tiện nghi tiêu chuẩn trên xe gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm. Màn hình LCD, hệ thống điều hòa tự động, cổng USB, AUX, hệ thống âm thanh DVD 4 loa và camera lùi… Hệ thống an toàn bao gồm 2 túi khí phía trước, đai an toàn có cơ cấu cuốn đai khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Nội thất Ciaz được thiết kế để tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và các hành khách ngồi trên xe. Ngoài ra, Ciaz còn có ghế da. Cốp sau dung tích mở rộng lên đến 495 lít, đủ chỗ để chứa hành lý cho cả nhà trong những chuyến đi xa.

Vô lăng ba chấu bọc da có thể điều chỉnh điện 4 hướng, phù hợp với tư thế lái của từng người. Trên vô-lăng tích hợp các phím điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay...

Bảng điều khiển rõ ràng với màn hình LCD ở giữa hiển thị các thông số. Cụm đồng hồ báo tua máy bên trái và đồng hồ tốc độ bên phải.

Hộp số tự động 4 cấp với tỷ số truyền được tối ưu hóa nhằm đảm bảo khả năng tăng tốc nhưng không bị giật, phù hợp với dòng sedan. 

Nhìn chung Ciaz là chiếc xe có thiết kế đẹp mắt, hài hòa, phù hợp với những gia đình nhỏ ở đô thị, những người muốn một chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Suzuki Ciaz - đối thủ Toyota Vios "chốt" giá 580 triệu đồng

Suzuki Ciaz, mẫu xe mới nhất cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam đã có giá bán chính thức là 580 triệu đồng.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz mới giá từ 580 triệu đồng tại Việt Nam

Nhằm đánh dấu lần đầu tiên góp mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trưng bày tổng cộng 11 mẫu xe mới, trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa...

Suzuki tạm ngừng phân phối sedan hạng B Ciaz tại Việt nam

Trong thời gian tới, khách hàng sẽ không thể mua được mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz khi dòng xe này sẽ được Việt Nam Suzuki (VISUCO) tạm ngừng phân phối.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.