Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam



Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.
Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Châu Á ra mắt Renault Talisman.

Với trục cơ sở 2.810mm và kích thước tổng quan (dài x rộng x cao) là (4.850 x 1.870 x 1.460)mm, Renault Talisman nhỉnh hơn một chút so với Renault Latitude - sedan hạng D, cùng hạng với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord. Xe có khoang hành lý rộng rãi dung tích 608 lít.

Ngoại hình của Renault Talisman hấp dẫn với thiết kế hướng tính sang trọng và lịch lãm. Đầu xe có lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, với những thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Những đường nét trên lưới tản nhiệt toả sang hai bên, uốn cong và vồng lên ôm chặt cụm đèn pha LED. Ngay phía dưới là đèn định vị tích hợp khéo léo trong hốc gió phụ hai bên cản trước lao về phía trước. Nhìn chung, Talisman có ngoại hình tổng thể thanh lịch, các chi tiết trên xe thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

Ông Xavier Coiffard, Tổng Giám đốc Renault Việt Nam trong lễ ra mắt Talisman tại Triển lãm VIMS 2016

Trong cabin, là nội thất ghế bọc da Nappa, vô-lăng 3 chấu thiết kế đơn giản. Các chi tiết trên táp-lô ốp nhựa viền mạ chrome sáng bóng, đem lại không gian thanh lịch trong xe. Về hệ thống giải trí, Talisman trang bị 8,7-inch cao cấp nhất, tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link II.


Hiện Renault Talisman bán tại Việt Nam sử dụng động cơ TCe công suất 150 mã lực được cho là phù hợp với thị trường trong nước. Tuỳ chọn hộp số gồm có bản tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp tích hợp các chế độ vận hành lần lượt: Êm ái, Thể thao, Tiết kiệm hoặc Bình thường. Toàn bộ sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hệ dẫn động bánh trước tiêu chuẩn hoặc dẫn động 4 bánh 4Control. Hệ dẫn động bánh trước chính là đặc trưng của các mẫu xe đô thị dành cho thị trường châu Âu, mà Talisman cũng được thừa hưởng.


Renault Talisman được chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP, hệ thống nhận diện các tín hiệu giao thông (Visio system), các chế độ cảnh báo khoảng cách an toàn và phanh khẩn cấp (AEBS), tự động dừng đỗ, cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thông minh, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn tốt nhất cho trẻ em.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Ra mắt đối thủ cạnh tranh Camry và Mazda6 có giá 1,499 tỷ đồng

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp