Ra mắt đối thủ cạnh tranh Camry và Mazda6 có giá 1,499 tỷ đồng



Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.
Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Châu Á ra mắt Renault Talisman. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry và Mazda 6. Khác biệt lớn nhất là Talisman có giá đắt hơn 2 đối thủ đồng hạng vì là xe nhập khẩu.

Với kích thước tổng quan dài, rộng và cao là 4.850 x 1.870 x 1.460mm, Renault Talisman được xếp vào phân khúc sedan hạng D, cùng hạng với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord. So với các đối thủ trong phân khúc, Talisman kích thước tổng quan tương đương với Camry, chiều dài trục cơ sở 2.810mm và khoang hành lý dung tích 608 lít thuộc hạng rộng rãi nhất trong phân khúc. Đây có thể được coi là ưu thế tiện dụng đầu tiên của Talisman trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam.

Ngoại hình của Renault Talisman hấp dẫn với thiết kế hướng tính sang trọng và lịch lãm. Đầu xe có lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, với những thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Những đường nét trên lưới tản nhiệt toả sang hai bên, uốn cong và vồng lên ôm chặt cụm đèn pha LED. Ngay phía dưới là đèn định vị tích hợp khéo léo trong hốc gió phụ hai bên cản trước lao về phía trước. Nhìn chung, Talisman có ngoại hình tổng thể thanh lịch, các chi tiết trên xe thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

Ông Xavier Coiffard, Tổng Giám đốc Renault Việt Nam trong lễ ra mắt Talisman tại Triển lãm VIMS 2016

Trong cabin, là nội thất ghế bọc da Nappa, vô-lăng 3 chấu thiết kế đơn giản. Các chi tiết trên táp-lô ốp nhựa viền mạ chrome sáng bóng, đem lại không gian thanh lịch trong xe. Về hệ thống giải trí, Talisman trang bị 8,7-inch cao cấp nhất, tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link II.


Hiện Renault Talisman bán tại Việt Nam sử dụng động cơ TCe công suất 150 mã lực được cho là phù hợp với thị trường trong nước. Tuỳ chọn hộp số gồm có bản tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp tích hợp các chế độ vận hành lần lượt: Êm ái, Thể thao, Tiết kiệm hoặc Bình thường. Toàn bộ sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hệ dẫn động bánh trước tiêu chuẩn hoặc dẫn động 4 bánh 4Control. Hệ dẫn động bánh trước chính là đặc trưng của các mẫu xe đô thị dành cho thị trường châu Âu, mà Talisman cũng được thừa hưởng.


Renault Talisman được chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP, hệ thống nhận diện các tín hiệu giao thông (Visio system), các chế độ cảnh báo khoảng cách an toàn và phanh khẩn cấp (AEBS), tự động dừng đỗ, cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thông minh, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn tốt nhất cho trẻ em.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.