Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016


Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Audi đã đem đến VIMS 2016 một loạt mẫu xe sử dụng hệ dẫn động quattro nổi tiếng tại Việt Nam cũng như thế giới, từ dòng SUV cho đến coupe cao cấp R8 V10 Plus.

Cùng với sự xuất hiện của tổng cộng 12 mẫu xe 'ăn khách', gian hàng Audi còn thu hút đông đảo khách tham quan bởi sự xuất hiện của 4 đại sứ thương hiệu 'đình đám' của hãng, bao gồm siêu mẫu Thanh Hằng (đại sứ thương hiệu Audi A6), nghệ sĩ múa Linh Nga (đại sứ thương hiệu Audi A8L), hoa hậu Thu Thảo (đại sứ quỹ từ thiện Audi), và cựu người mẫu Thúy Hạnh (đại sứ quỹ từ thiện Audi)


Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Đại diện Audi tiếp đón các đại sứ thương hiệu công ty tại VIMS 2016



Siêu mẫu Thanh Hằng - đại sứ thương hiệu của Audi A6 bên cạnh mẫu Audi R8 V10 Plus



Audi R8 V10 Plus là mẫu coupe sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ Audi quattro tại triển lãm năm nay



Siêu mẫu Thanh Hằng bên cạnh hoa hậu Thu Thảo



Hoa hậu Thu Thảo với gương mặt khả ái hiện là đại sứ quỹ từ thiện Audi



Cả hai siêu mẫu và hoa hậu đứng cạnh coupe Audi R8 V10 Plus cao cấp nhất của hãng xe Đức



Audi R8 V10 Plus trang bị khối động cơ V10 dung tích 5.2 lít, hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 601 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.



Góp mặt tại VIMS 2016 còn có nghệ sĩ múa Linh Nga - đại sứ thương hiệu Audi A8L...



... và cựu người mẫu Thúy Hạnh - đại sứ quỹ từ thiện Audi



Vẻ đẹp của bốn đại sứ bên cạnh Audi Q2 - chiếc SUV hạng sang giá rẻ nhất của Audi sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào đầu năm sau



Gian hàng Audi tại VIMS 2016 có tổng cộng 12 mẫu xe, đều sử dụng hệ dẫn động quattro



Trong đó Audi R8 V10 Plus là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động quattro cao cấp nhất, có giá bán tại Đức lên đến 5,83 tỷ đồng.



Theo Audi, kể từ năm 2009 Việt Nam trở thành vùng đất quattro, nơi 60% lượng xe Audi bán ra được trang bị hệ dẫn động này



Audi sẽ trình diễn những mẫu xe của mình tại gian hàng của hãng trong suốt thời gian diễn ra VIMS 2016, từ 26-30/10 tại TP. Hồ Chí Minh


An Nhiên

TIN LIÊN QUAN

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Điểm mặt 12 mẫu xe được Audi mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm nay (VIMS 2016), Audi đã giới thiệu tới khách tham quan 12 mẫu xe với hệ dẫn động quattro 'đình đám' trên toàn cầu của mình.

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Công Vinh và Dương Tú Anh xuất hiện ở gian hàng Audi tại VIMS 2017

Chiều nay (28/10), cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh và Á hậu Dương Tú Anh đã ghé thăm gian hàng của Audi tại VIMS 2017. Cả 2 hiện tại đều là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức.

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Clip cận cảnh coupe Audi R8 V10 tại Việt Nam

Clip chi tiết chiếc Audi R8 V10 chính hãng, mẫu coupe công suất 533 mã lực, tăng tốc 0-100km sau 3,5 giây và dẫn động 4 bánh quattro.

Audi lập kỷ lục bán ra 8 triệu xe AWD Quattro

Chiếc Audi Q5 màu Garnet Red xuất xưởng tại nhà máy ở San José Chiapa ở Mexico đã trở thành chiếc xe hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro thứ 8 triệu của Audi.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z