Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA

Ford đang chuẩn bị ra mắt ít nhất sáu phiên bản Mustang đã được độ toàn diện tại triển lãm SEMA 2016 sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

Phiên bản Mustang thế hệ thứ sáu đầu tiên được sửa đổi sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA đến từ hãng độ VMP Performance. Dựa trên Mustang GT fastback, xe đã được trang bị một động cơ siêu nạp TVS 2,3 lít với một số nâng cấp bổ sung có thể sản sinh lên tới 851 mã lực và mô men xoắn 953 Nm.


Xe bao gồm một bộ lò xo cuộn có thể điều chỉnh ba chiều của Roush, phanh Ford Performance Brembo, la zăng aftermarket, lốp Michelin Sport Cup 2, màu sơn lấy cảm hứng từ quân đội và rất nhiều các bộ phận nội thất đặc biệt khác, bao gồm vô lăng của Mustang GT350R.

Cũng được chế tạo để trình diễn tại triển lãm SEMA là một phiên bản Pearl Candy Orange Mustang convertible bao gồm bộ làm mát AFE, hệ thống nitơ oxit, hệ thống treo túi khí, phanh Wilwood, la zăng Forgeline, một thanh chống lật, bộ kit, bảng điều khiển và đường khâu tương phản màu da cam cùng bọc da bên trong nội thất.



[VIDEO] Ford khoe trước sáu phiên bản sửa đổi sẽ tham gia triển lãm xe độ SEMA


Tiếp đến là một phiên bản Mustang GT fastback 2017 đến từ Speedkore Performance Group. Xe tự hào với một động cơ siêu nạp Whipple Stage 2 công suất 825 mã lực. Xe còn có một bộ lò xo cuộn và thanh dao động cân bằng Eibach, la zăng HRE, bộ kit sợi carbon, ghế ngồi bọc da và các chi tiết bọc da khác của Gabe's Custom.


Một chiếc Mustang siêu nạp khác cũng được chế tạo, nhưng bởi hãng độ MRT. Không giống vơi những chiếc xe khác, chiếc xe màu đen đỏ này dựa trên một phiên bản EcoBoost 2.3 lít. Thông số về sức mạnh của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó cũng sẽ được sửa đổi về khung gầm, ngoại thất và nội thất.


Phiên bản Mustang cuối cùng sẽ tham dự triển lãm SEMA là một phiên bản 2.3 lít tương đối tiêu chuẩn được trang bị thêm nhiều thành phần của Ford Performance ví dụ như thiết lập hệ thống treo, phanh, và hốc hút gió lạnh. Xe còn sở hữu màu sơn xám Stealth Gray, nắp ca-pô sợi carbon, và cánh gió sau tùy chỉnh trên nắp cốp.


Cuối cùng là một chiếc Shelby GT350 1966 của Revology Cars. Xe được thiết kế để tái hiện lại phiên bản gốc 66 Mustang, nhưng cũng bao gồm một hệ truyền động hiện đại, phanh Wilwood, la zăng đặc biệt và nội thất độc đáo.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Ford phẫn nộ về Mustang GTT tại SEMA, có thể sẽ khởi kiện hãng độ

Các nhà chế tạo của Zero to 60 Design đã không hề giấu giếm sự thật rằng Mustang GTT của hãng tại triển lãm xe độ SEMA đã lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe GT. Ngay khi xe xuất hiện, Ford đã không mấy...

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

[VIDEO] Ford Mustang GT4 được giới thiệu với ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới

Ford cuối cùng đã vén tầm màn chắn của chiếc Mustang GT4 mới. Chiếc xe mới với hỗ trợ từ ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Triển lãm SEMA năm nay.

Ford Shelby FP350S Mustang ra mắt phiên bản xe đua tại Mỹ

Đây là Ford Shelby FP350S Mustang, một phiên bản chỉ dành cho đường đua được phát triển cho mục đích đua xe, xe sẽ được bán ra tại Mỹ trong thời gian tới.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế