Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016


Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Những chiếc xe mới của Nissan tham gia triển lãm VIMS năm nay được tập trung vào xu hướng công nghệ thông minh với ba yếu tố then chốt: lái xe thông minh, năng lượng thông minh và kết nối thông minh.

Đầu tiên là mẫu xe crossover Nissan X-Trail mới mẻ với động cơ bền bỉ kết hợp hộp số vô cấp CVT với chế độ số thể thao 7 cấp, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc và nhiều tính năng hiện đại.


Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Phần ngoại thất X-Trail 2016


X-Trail mang đến hai tùy chọn, gồm phiên bản sử dụng động cơ 2.5L X-Tronic CVT có công suất 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm, trong khi phiên bản sử dụng động cơ 2.0L X-Tronic CVT có công suất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.



Phần nội thất X-Trail 2016


Trong khi đó, mẫu sedan cao cấp Teana 2016 cũng được thiết kế lại để trông mạnh mẽ và cá tính hơn, bao gồm cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước, cản trước/sau mạ cờ-rôm cao cấp cùng la-zăng hợp kim thể thao, hay cụm đèn hậu thiết kể mỏng và dài hơn.



Phần ngoại thất Teana 2016


Nissan Teana 2016 sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.5L và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới với công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Ngoài ra xe cũng mang đến tùy chọn động cơ V6 3.5L công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh từ hai động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp X-Tronic.



Phần nội thất Teana 2016


Cuối cùng là mẫu sedan Sunny mới có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Xe vẫn dùng động cơ 4 xy-lanh 1.5L cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Xe mang đến các tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.



Nissan Sunny 2016 giữ nguyên giá bán như phiên bản tiền nhiệm


Nhã Vân

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

Nissan tặng 50 triệu đồng cho khách hàng mua X-Trail trong tháng 10/2017

Trong tháng 10 này, Nissan Việt Nam sẽ thực hiện chương trình khuyến mại cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail,...

Nissan mang gì đến Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Nissan sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe đa dạng, thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup cho đến crossover tại Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV thiết kế 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao