Nội thất Toyota Tacoma sang trọng hơn với Carlex

Toyota Tacoma chính xác là một chú ngựa kéo có khả năng năng vận chuyển, thồ hàng tuyệt vời. Nó cũng là một chiếc xe bán tải vừa có thể di chuyển trong đô thị tốt vừa có tính off-road cao.


Được ví như một con ngựa thồ thì tất nhiên Toyota Tacoma không thể là một chiếc xe sang trọng, tuy nhiên Toyota Tacoma hiện đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất của Toyota.


Đó cũng là lý do chính khiến hãng độ Carlex Design muốn được điều chỉnh Toyota Tacoma. Hãng muốn rằng một chiếc bán tải vẫn có thể sang trọng nếu muốn.


Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu



Như vậy, thay vì những vật liệu bền bỉ nguyên bản thì Carlex chọn cho nội thất của Tacoma một lớp bọc da Alcantara mịn. Những chiếc ghế thể thao mới được thêm vào cùng những đường chỉ khâu nổi bật.


Về ngoại thất, thiết kế của Tacoma vẫn được giữ nguyên với vẻ đơn giản và chắc chắn. Carlex bổ sugn thêm một vài trang bị cho những khách hàng đam mê off-road như một tấm chắn bùn rộng hơn, thanh đèn LED và một máy tời để nâng vật nặng lên thùng hàng dễ dàng hơn.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Toyota Tacoma lột xác qua bàn tay phù thuỷ của Carlex Design

Hãng độ xe nổi tiếng Carlex Design đã đưa ra ý tưởng điều chỉnh nội thất cho chiếc xe bán tải Tacoma của Toyota để nó trở nên sang trọng hơn.

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu

Toyota đã công bố mức giá và thông tin chi tiết của Tacoma TRD Pro 2017 – phiên bản off-road mạnh mẽ nhất của mẫu xe ra mắt mùa thu năm ngoái.

Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Toyota tiếp tục tung ra mẫu xe bán tải cỡ trung Tacoma sẵn sàng đi đường mòn, sẽ giới thiệu màu sắc độc quyền mới cho bản TRD Pro 2022. Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút và có bánh xe mới, Toyota đã di dời một số huy hiệu bên ngoài. Bản Trail...

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Toyota giới thiệu bộ đôi xe dã ngoại Tacozilla và Tacoma Overlanding mang phong cách trái ngược nhau

Tacozilla và Tacoma Overlanding đều được phát triển trên nền tảng gầm bệ của mẫu bán tải Toyota Tacoma, sở hữu đầy đủ trang bị và thiết kế phục vụ cho những chuyến đi dã ngoại đầy khắc nghiệt.

Toyota Tamaco Trail Edition 2022 ra mắt, nâng cấp ngoại hình mạnh mẽ hơn

Mẫu xe được thương hiệu ô tô Nhật Bản tập trung vào khả năng off-road là Toyota Tacoma Trail Edition vừa nhận được phiên bản nâng cấp mới.Ở đời 2022, Tacoma Trail Edition nhận được ngoại hình nâng cấp mạnh mẽ hơn tuy nhiên giá bán lại rẻ hơn bản

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...