Audi chính thức ra mắt SUV hạng sang Q2 tại Việt Nam


Audi Q2 với phong cách thiết kế trẻ trung kết hợp công nghệ tiên tiến đã có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva 2016 hồi đầu năm, Q2 là thành viên nhỏ nhất trong dòng sản phẩm SUV Q-series của Audi, cùng các thành viên Q3, Q5 và Q7.


Audi chính thức ra mắt SUV hạng sang Q2 tại Việt Nam

Audi Q2 sở hữu thiết kế khá trẻ trung, gọn gàng.


Chiếc SUV cỡ nhỏ của Audi được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ những chiếc xe đàn anh như Q7, mang tới một vẻ ngoài cứng cáp, hiện đại, dường như đã là một 'truyền thống' trong thiết kế của Audi.

Đèn chiếu sáng với tạo hình mũi tên, lưới tản nhiệt đa giác nổi, hốc gió giả mở rộng tới tận 2 bên hông xe tạo cho chiếc xe cỡ nhỏ một dáng vẻ hiếu chiến, trong khi kiểu nóc xe thấp, vuốt về phía sau, kết hợp với trụ C được ốp màu nổi bật, khiến Audi Q2 có dáng vẻ của một chiếc coupe thể thao trẻ trung.

Tại thị trường Việt Nam, Audi Q2 trang bị động cơ tăng áp 1.4L TFSI cho công suất 110 kW (150 mã lực) với dải mô-men xoắn 250 Nm (185 ft-lb), hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp tốc độ có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 8,5 giây và vận tốc tối đa 212 km/h.

Với công nghệ ngắt xy-lanh theo yêu cầu, Audi Q2 có mức tiêu thu nhiên liệu ấn tượng chỉ 5,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 ở mức 19 gam/km.

Tổng quan, chiếc SUV của Audi có kích thước chiều cao 1,51 m, chiều rộng 1,79 m và chiều dài tổng thể 4,19 m, trong khi chiều dài trục cơ sở 2,60 m và chiều cao gầm xe gần 15 cm. Tổng trọng lượng của Audi Q2 là 1.280 kg.



Trọng lượng nhẹ cùng hệ số cản không khí Cd chỉ 0.30, Audi Q2 cho vận tốc tối đa 212 km/h


Phần nội thất, xe có không gian thải mái cho 5 người ngồi với hàng trước thể thao, cung cấp hệ thống giải trí đa phương tiện MMI cùng nhiều tùy chọn màu sắc cho da bọc ghế và ốp trang trí.

Ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc, Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết “Mẫu xe phong cách Audi Q2 sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện thành công của dòng Audi Q tại Việt Nam và mở ra những xu hướng mới cho phân khúc SUV hạng sang”.

Audi Q2 được sản xuất tại nhà máy chính của công ty tại Ingolstadt (Đức), tuy nhiên thông tin giá bán của xe vẫn chưa được công bố. Audi cho biết đợt giao hàng Q2 đầu tiên bắt đầu sau Tết Âm lịch (khoảng tháng 2/2017) tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.

Hiện Audi Q2 đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam, khai mạc vào sáng nay ngày 26/10 tại TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh thêm về Audi Q2:
























An Nhiên

TIN LIÊN QUAN

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,4 lít TFSI công suất 150 mã lực, hướng đến người Việt trẻ.

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Điểm mặt 12 mẫu xe được Audi mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm nay (VIMS 2016), Audi đã giới thiệu tới khách tham quan 12 mẫu xe với hệ dẫn động quattro 'đình đám' trên toàn cầu của mình.

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

SUV nhỏ Audi Q2 hoàn toàn mới bất ngờ về Việt Nam

Hình ảnh chiếc Audi Q2 màu xanh dương xuất hiện trong kho hàng của SAGS -Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn, vừa được chia sẻ trên mạng.

Audi A7 L được bổ sung thêm phiên bản mới dùng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

Phiên bản entry-level mới của Audi A7 L tại thị trường Trung Quốc vừa bất ngờ lộ diện với tên 45 TFSI, được cho là sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 245 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá