Genesis G80 2017 nhận được đánh giá an toàn cao nhất từ NHTSA và IIHS

Được xây dựng trên sự thành công của Hyundai Genesis, chiếc Genesis G80 mới hoàn toàn lấy được niềm tin của mọi người khi nói về các dịch vụ an toàn của nó.


Genesis G80 2017 đã không thực sự được thử nghiệm bởi một trong hai cơ quan, tuy nhiên với những trang bị có được chiếc xe mang huy hiệu Genesis vẫn được xếp hạng cao trong mặt an toàn.


Thực tế, Genesis 80 không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới. Nó chỉ là cách gọi tên phiên bản mới của chiếc Genesis trước đây.


Trong khi mà Genesis đã vượt qua tất cả các bài thử của Viện bảo hiểm An toàn xa lộ (IIHS) hay Cục quản lý an toàn giao thông Mỹ (NHTSA) để nhận về những đánh giá 5 sao và “Tốt”, cũng như danh hiệu Xe an toàn của năm, thì G80 cũng hoàn toàn đáng được như vậy.


Genesis G80 và G90 sẽ được trang bị công nghệ thông minh bậc nhất Amazon Echo



Tổng giám đốc công ty, ông Erwin Raphael chia sẻ: “Công nghệ an toàn đã được chứng minh trên tất cả các xe Genesis, và G80 cũng không ngoại lệ khi nó sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến tiêu chuẩn hóa. An toàn là một trong những đặc trưng của thương hiệu Genesis, và chúng tôi cam kết luôn cung cấp những kỹ thuật đổi mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đạt được những danh hiệu an toàn hàng đầu.”


Genesis G80 2017 được cung cấp các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, phát hiện điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh và phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đầy đủ các túi khí, dây đai an toàn trước khi hoạt động và đèn pha hỗ trợ chùm cao, tùy chọn hỗ trợ đỗ xe bằng cách sử dụng tám cảm biến siêu âm nằm trên các thanh cản va.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis GV60 sở hữu cần số dạng quả cầu pha lê độc đáo

Mẫu SUV hạng sang chạy điện Genesis GV60 vừa mới ra mắt không chỉ nổi bật ở tính năng sạc pin không dây đầu tiên trên thế giới mà còn gây chú ý khi sở hữu cụm cần số dạng quả cầu pha lê bên trong khoang lái. Cụm cần số này khi xe không vận hành

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Genesis G90 mới lộ diện khoang nội thất hiện đại

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh chiếc Genesis G90 xuất hiện tại đường đua Nurburgring. Đặc biệt, khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã lộ diện. Genesis G90 bản thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy ngoại hình

Luc Donckerwolke - cựu nhà thiết kế tại Bentley và Lamborghini - trở thành Giám đốc thương hiệu của Genesis

Luc Donckerwolke đã gia nhập Tập đoàn ô tô Hyundai từ năm 2016 nhưng phải rời đi vào tháng 3/2020 vì lý do sức khỏe, sau đó, ông đã quay lại vào tháng 11/2020 với tư cách là Giám đốc sáng tạo của Hyundai. Giờ đây, nhà thiết kế tài năng lại tiếp tục

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.