Mua ôtô giá rẻ nào tầm 300 triệu đồng ở Việt Nam?

Tại Việt Nam, ôtô mới có mức giá rẻ nhất đều là dòng xe nhỏ. Ở tầm giá trên, dưới 300 triệu đồng người dùng có thể mua Chevrolet Spark Duo (279 triệu) hoặc Chevrolet Spark (339 triệu).

Với dòng xe Kia Morning, phiên bản 1.0 MT 2016 có giá bán 327 triệu đồng. Một mẫu xe nhỏ khác là Hyundai Grand i10 1.0 base nhập khẩu từ Ấn Độ có mức giá bán lẻ là 359 triệu đồng.

Đây được xem là những dòng xe rẻ nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, ở tầm giá thấp người dùng không thể đòi hỏi nhiều trang bị tiện nghi cũng như an toàn trên những mẫu xe này. Khách hàng mua xe đa phần là cá nhân hoặc công ty kinh doanh dịch vụ vận tải, taxi.

Chevrolet Spark Duo/ Chevrolet Spark (279-339 triệu đồng)

GM Việt Nam hiện là nhà sản xuất cung ứng ra thị trường các mẫu xe giá rẻ ở gần như tất cả các phân khúc. Trong tầm giá 300 triệu đồng, liên doanh xe Mỹ bán mẫu Van Spark Duo và mẫu xe nhỏ Spark.

 

Chevrolet Spark Duo có mức giá bán lẻ 279 triệu đồng.

Ưu điểm của những model này là mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Cả 2 cũng đều trang bị 2 túi khí trước, tuy nhiên, các trang bị tiện nghi khác chỉ ở mức cơ bản.

Cả 2 cùng sử dụng động cơ xăng 1.2L, kết hợp hộp số sàn 5 cấp, công suất 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Kia Morning 1.0 MT 2016 (327 triệu đồng)

 

Kia Morning 1.0 MT 2016 có mức giá 327 triệu đồng.

Morning là một trong những dòng xe bán chạy nhất ở Việt Nam. Hai tháng gần nhất xe đều dẫn đầu danh sách 10 ôtô ăn khách nhất. Dòng xe Morning được Trường Hải lắp ráp và bán ra với 5 phiên bản, trong đó bản 1.0 MT rẻ nhất với 327 triệu đồng.

Ưu điểm của dòng xe này là kiểu dáng ưa nhìn so với các đối thủ cùng phân khúc, xe nhỏ dễ điều khiển. Tuy nhiên, nhược điểm của Kia Morning 1.0 MT là động cơ yếu, trang bị tiện nghi nghèo nàn.

Kia Morning 1.0 MT phù hợp với khách hàng kinh doanh taxi và vận tải hành khách.

Hyundai Grand i10 1.0 Base (359 triệu đồng)

Ở phân khúc xe nhỏ, Grand i10 nhập khẩu từ Ấn Độ có mức giá nhỉnh hơn cả so với Chevrolet Spark hay Kia Morning. Phiên bản thấp nhất là Grand i10 1.0 Base cũng có giá 359 triệu đồng, cao hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc từ 20-30 triệu đồng.

 

Hyundai Grand i10 bản tiêu chuẩn được sử dụng làm taxi khá nhiều ở Việt Nam.

Ưu điểm của Hyundai Grand i10 là chất lượng nhập khẩu Ấn Độ, thiết kế chắc chắn tuy nhiên, trang bị tiện nghi theo xe cũng khá ít và động cơ công suất yếu. Dòng xe này cũng được sử dụng làm taxi khá nhiều tại Việt Nam.

Grand i10 1.0 base trang bị động cơ Kappa 1.0L kết hộp số sàn 5 cấp cho công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

TCN

TIN LIÊN QUAN

Gần 3.000 chiếc Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn. Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam Những chiếc xe bị ảnh hưởng

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

Những mẫu xe mới có giá bán chỉ 300 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo LS có giá bán lẻ đề xuất 299 triệu đồng. Nhưng trong tháng 9, GM Việt Nam giảm giá thêm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng và là mẫu xe có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm